Một nữ MC truyền hình tại Trung Quốc đã ngốn sạch cây kẹo bông chỉ trong vòng ba giây trong một thử thách với khách mời.

Thử thách ăn kẹo đã được diễn ra trong chương trình giải trí "Tôi là người chiến thắng" của kênh 6, Đài truyền hình Chiết Giang vào hôm 9/3, Daily Mail đưa tin.

Nữ MC An Qi đã chấp nhận thử thách từ vị khách mời Zhao Re. Zhao đã mời Qi ăn hết cây kẹo này trong thời gian nhanh nhất.

Khi cuộc thi bắt đầu, Zhao đã cố gắng mở rộng miệng để cắn được nhiều kẹo nhất có thể. Tuy nhiên, Qi không làm như vậy. Nữ MC xinh đẹp này đã rút que ra và cho hết kẹo vào mồm.

Cây kẹo bông đã biến mất trên tay Qi chỉ trong vòng 3 giây. Sau đó, cô mỉm cười trước ống kính và đợi cho khách mời ăn hết.

Hàng ngàn khán giả theo dõi chương trình đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến An Qi ăn ngấu nghiến kẹo với tốc độ kinh ngạc. Đoạn clip ghi lại cảnh này cũng đã thu hút gần 7 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo.

Nhiều cư dân mạng nói rằng họ thực sự ấn tượng với màn thể hiện của Qi.

"Đây là ví dụ hoàn hảo về việc một quý cô ăn uống thế nào khi họ đang đói", người sử dụng có nickname "kid-ink" hóm hỉnh bình luận. "Thật tuyệt vời! Và hãy xem cách mà cô ấy ra vẻ như không có gì xảy ra!", một cư dân mạng khác lên tiếng.

Sầm Hoa

Sốc với cảnh IS trừng phạt đạo tặc giữa phố

Sốc với cảnh IS trừng phạt đạo tặc giữa phố

Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vừa tung một loạt bức ảnh ghi lại cảnh tượng trừng phạt một tên đạo tặc giữa phố.

Cảnh khó tin trong hầm tránh bom ở 'địa ngục trần gian' Syria

Cảnh khó tin trong hầm tránh bom ở 'địa ngục trần gian' Syria

Bên trong căn hầm sắp đổ sập, có khoảng 300 người đang sinh sống trong điều kiện cạn kiệt về thuốc và thức ăn.

Video trực thăng vô tình ‘xẻ nhau’ nát bươm

Video trực thăng vô tình ‘xẻ nhau’ nát bươm

Do va chạm cánh quạt khi đang hạ cánh, hai trực thăng đã bị phá huỷ tan tành, khiến 5 cảnh sát và một người dân bị thương.

Vợ chính trị gia Nga khỏa thân kêu gọi bầu cử

Vợ chính trị gia Nga khỏa thân kêu gọi bầu cử

Phu nhân của một chính trị gia Nga đã quyết định chụp ảnh khỏa thân để khuyến khích người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 18/3 tới.