Một thiếu nữ 16 tuổi ở Virginia, Mỹ đã bị buộc tội khiêu dâm trẻ em sau khi đăng các bức ảnh khỏa thân tự sướng lên mạng.


{keywords}

Cô gái, được giấu kín tên, bị cáo buộc với tư cách là vị thành niên về tội "sở hữu, sản xuất, phân phát, xúi giục và tạo điều kiện thuận lợi cho khiêu dâm trẻ em",  Stephanie Williams-Ortery thuộc cảnh sát hạt James cho biết.

"Cô gái trẻ thừa nhận đã đăng các bức ảnh của mình lên mạng và mẹ thiếu nữ này cũng xác nhận đó là con gái mình", viên sĩ quan trên cho biết.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu bức ảnh dâm dục trong vụ này song nó được đưa lên mạng internet vào khoảng 30/1. Cảnh sát đã nhận được mật báo về việc này.

Là vị thành niên, cô gái trên không bị coi là tội phạm tình dục theo luật Virginia. Tuy nhiên, thiếu nữ này sẽ phải tuân thủ các lệnh tòa án, nhiều khả năng, cô gái và cha mẹ phải tham gia chương trình giáo dục về việc đăng, gửi thông tin về tình dục.

Một số người trong cộng đồng nơi cô gái trên cư trú không đồng ý với cáo buộc trên, coi nó là quá nặng.

"Tôi không nghĩ cô bé đáng với cáo buộc khiêu dâm trẻ em vì chính bản thân cô bé vẫn là một đứa trẻ, nếu nó đã 18 tuổi hoặc lớn hơn thì khác", một bà mẹ ở địa phương là Emily Altman nói.

"Đó là phân phát hình ảnh khiêu dâm trẻ em?. Nó chỉ là một đứa trẻ", một bà mẹ khác tên là Dometre Mobley nói.

  • Hoài Linh (Theo Rian)