Sau màn đính hôn với cô bạn gái tóc vàng kém 60 tuổi vào dịp Giáng sinh khiến cả thế giới bất ngờ, ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner lại bị cô bồ cũ “phản pháo”.
TIN LIÊN QUAN:

Trong cuốn hồi ký của mình, Isabella (bồ trước của Hefner) đã viết rằng ông chủ Playboy phong lưu trong mắt mọi người thực ra đã phải sử dụng một liều lượng lớn Viagra (một loại thuốc điều trị bất lực) mới có thể “hành sự”, ông cũng luôn phải nhìn đồng hồ sau khi uống thuốc để đảm bảo thuốc không bị mất tác dụng khi để quá lâu.

Ngoài ra, biệt thự của ông chủ hào hoa này cũng không lung linh như người ngoài vẫn tưởng mà thực chất bên trong rất bừa bộn, giường đệm cũ kỹ, đồ đạc không ăn nhập với nhau, tường sơn màu hồng trong khi thảm màu trắng. Vì những cô gái của Hefner thích nuôi chó nên trong phòng cũng đầy nước tiểu và phân chó thậm chí mỗi sáng bước vào phòng của ông đều có thể giẫm phải phân chó nếu không chú ý.

Trong biệt thự của Hefner thường có từ 3 tới 15 cô gái Playboy sống chung. Mỗi thứ 6 hàng tuần, Hefner lại phát tiền tiêu vặt cho các cô và đây chính là động lực lớn nhất để họ ở lại căn nhà này. Những cô gái nào được lên bìa tạp chí Playboy sẽ được quà sinh nhật và miễn phí toàn bộ tiền ăn ở.

Nhưng điều khiến các cô gái không thể chịu đựng được đó là sống trong biệt thự mà không khác nào sống trong cấm cung. Từ 9 giờ tối trở đi không ai được phép ra ngoài, ngoài ra còn có một người chuyên kiểm soát việc ra vào của các cô, chỉ tối thứ 4 và tối thứ 6 họ mới được cùng Hefner ra ngoài chơi thâu đêm nhưng tới buổi sáng họ lại trở về “cái lồng chim” của mình.

Mặc dù đã bất lực nhưng Hefnerr vẫn phải luôn duy trì hình tượng phong lưu của mình. Isabella cho hay ông ấy biết rõ tất cả chỉ là một màn diễn, Hefner luôn phải sống với kỳ vọng của mọi người và tiếp tục cuộc sống của một công tử chịu chơi mặc dù đã 84 tuổi.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)