Cuộc gọi hốt hoảng của Tổng thống Thổ tới Putin

Ngay sau khi đại sứ Nga ở Ankara bị ám sát, Tổng thống Recep Erdogan đã " hốt hoảng" gọi điện cho người đồng cấp Nga Vladimir Putin.

Vụ ám sát đại sứ Nga nguy cơ gây Thế chiến 3?

Vụ ám sát đại sứ Nga tại thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ có thể làm leo thang căng thẳng và có nguy cơ khơi mào một cuộc chiến giữa hai nước.

Những hệ lụy từ vụ Đại sứ Nga bị ám sát

Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ bị ám sát, có thể khiến cho quan hệ hai nước tổn hại, lệnh ngừng bắn tại Aleppo đổ bể, hoặc Thổ Nhĩ Kỳ chịu tổn thất về an ninh và kinh tế.

Bắt người thân, bạn bè của kẻ giết đại sứ Nga

Các nhà chức trách xác nhận cha mẹ, em gái và bạn cùng phòng của tay súng ám sát đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ đã bị cảnh sát bắt.

Chân dung tay súng ám sát đại sứ Nga

Tay súng ám sát đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ được xác định là một thành viên của lực lượng cảnh sát chống bạo động Ankara và đã có 2,5 năm trong nghề.

Khoảnh khắc Đại sứ Nga bị ám sát

Đây là một vụ ám sát đã được tính toán một cách lạnh lùng, diễn ra ngay trước mắt mọi người tham dự buổi triển lãm. 

Toàn cảnh vụ đại sứ Nga bị ám sát tại Thổ Nhĩ Kỳ

Đại sứ Nga ở Thổ Nhĩ Kỳ, ông Andrey Karlov, đã thiệt mạng sau khi bị bắn trọng thương từ phía sau khi đang tham dự một cuộc triển lãm ảnh.

Putin sẽ đáp trả mạnh tay vụ đại sứ Nga bị ám sát

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng, vụ ám sát Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ ngày 19/12 là hành động gây hấn nhằm làm hỏng quan hệ Nga – Thổ.

Đại sứ Nga ở Thổ Nhĩ Kỳ bị ám sát

Đại sứ Nga ở Thổ Nhĩ Kỳ Andrey Karlov đã thiệt mạng sau khi bị bắn trọng thương từ phía sau. Hung thủ là một cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ.