Một công ty trà của Ấn Độ cho biết, họ đã gửi đi 6.000 túi trà xanh tới Tháp Trump, hy vọng số trà này sẽ giúp cho tỷ phú Donald Trump trở nên ‘thông minh’ hơn và thanh lọc tâm hồn ông.

Theo Today Online, với số trà này của công ty Te-a-Me Teas, ông Trump có thể dùng liên tục hàng ngày, trong vòng 4 năm.

Giám đốc công ty trà là ông Sumit Shah cho biết, công ty còn lập riêng một website mang tên ‘teafortrump’ (- tạm dịch: ‘trà cho ông Trump’). Mọi người có thể truy cập trang web này và thúc giục ông Trump uống trà hàng ngày.

{keywords}
Hai cô gái mang trà tới Tháp Trump cho tỷ phú Donald Trump

“Chúng tôi thật sự tin rằng trà xanh có thể rất hữu ích cho con người. Chúng tôi thấy là trà xanh có thể giúp cho ông Trump gột rửa tâm trí, thể chất và tâm hồn", ông Shah nói.

{keywords}

"Trà xanh cũng làm con người thông minh hơn. Do đó, thông điệp của chúng tôi là “Ông Trump, xin mời ông dùng trà. Vì chính ông, vì nước Mỹ, và vì cả thế giới này”.

{keywords}

Công ty trà cho hay, chiến dịch của họ không nhằm quảng bá sản phẩm, bởi họ còn chưa bán loại trà này tại Mỹ, và hy vọng động thái của họ với ông Trump vẫn còn ‘kịp thời gian’.

Theo CBS, tỷ phú Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton hiện đang có tỷ lệ ủng hộ sít sao trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ.

Lê Thu