Trung Quốc được cho là vừa tiếp tục phát đi tín hiệu mạnh với Nga rằng, bất cứ động thái nào nhằm chiếm đất đều không được tha thứ

Theo báo Express, Bắc Kinh dường như đang có nỗ lực mới nhằm củng cố biên giới phương bắc xa xôi và băng giá, qua việc triển khai quân tại sông Heihe, phân chia Nga và Trung Quốc.

{keywords}
Hải quân Trung Quốc. (Ảnh: People.cn)

Các bức ảnh do quân đội Trung Quốc công bố cho thấy, một lữ đoàn tuần tra bảo vệ biên giới chuẩn bị căng buồm ở vùng đông bắc nước này.

Các tàu được cho là sẽ tiến hành những cuộc tuần tra mùa hè. Bộ Quốc phòng Trung Quốc hầu như không hé lộ thông tin gì về cuộc diễn tập mới nhất này.

Tuy nhiên, có người cho rằng động thái trên của Trung Quốc là nhằm ngăn chặn Nga chiếm đất. Việc triển khai quân của Trung Quốc diễn ra sau khi Nga sáp nhập Crưm.

  • Hoài Linh
     

Phát hiện chấn động về sự sống sau cái chết

Các nhà khoa học Anh vừa xác nhận, ý thức vẫn tồn tại tới 3 phút sau khi một người được tuyên bố là đã chết.

Vườn thú Nga đặt tên Obama cho dê đen

Vườn thú hoang dã Primorye ở Viễn Đông, Nga đã khuấy động tranh cãi trên mạng sau khi mua một con dê đen và đặt tên cho nó là Obama.

Các bê bối cũ vẫn "ám" Hillary Clinton

Những chuyện không hay của các bê bối trước đây tiếp tục "ám ảnh" Hillary Clinton khi hàng loạt cáo buộc liên quan tới quỹ của gia đình Clinton lại nổi lên

Donald Trump ‘gở mồm’ về thảm kịch 11/9

Trước khi tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới bị đánh sập hôm 11/9/2001, tỷ phú Donald Trump đã đưa ra lời cảnh báo về vụ tấn công và trùm khủng bố Osama bin Laden.