Một tỷ phú Hong Kong đang xem xét về việc tăng gấp đôi số tiền thưởng lên tới 130 triệu USD để tìm một chàng rể cho cô con gái đồng tính của mình, mặc dù đã thu hút được 20.000 ứng viên với lời đề nghị ban đầu.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Tỷ phú Hong Kong Cecil Chao

Cách đây 2 năm, tỷ phú Cecil Chao đã khiến cả thế giới sửng sốt với lời đề nghị về phần thưởng 500 triệu đô la Hong Kong (65 triệu USD) cho bất cứ người đàn ông nào kết hôn với cô "con gái rượu" của ông, Gigi.

Tuy nhiên, hiện ông đang xem xét về việc tăng mức thưởng này lên gấp đôi, bài báo trên một tạp chí tài chính Malaysia tiết lộ.

Tỷ phủ 77 tuổi này "ám chỉ rằng con số này có thể tăng gấp đôi (lên 1 tỷ đô la Hong Kong) nếu một ai đó có thể đánh cắp trái tim của cô ấy," tờ The Edge đưa tin.

"Tôi không muốn can thiệp vào đời tư của con gái. Tôi chỉ hy vọng con bé có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, những đứa con khỏe mạnh và thừa kế cơ nghiệp của tôi," ông Chao tâm sự.

{keywords}
Gigi (phải) và người bạn đời đồng tính của cô.

Tuy nhiên, nỗ lực mới của ông lại khiến Gigi đau lòng.

"Tôi không nghĩ rằng số tiền khổng lồ mà cha tôi đề nghị có thể hấp dẫn một người đàn ông, người sẽ khiến tôi cảm thấy thực sự thu hút," Gigi nói với tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng.

"Tôi sẽ hạnh phúc khi kết bạn với bất cứ người đàn ông nào đem tặng toàn bộ số tiền này cho tổ chức từ thiện Faith in Live của tôi, với điều kiện là không quan tâm tới việc tôi đã có một người vợ. Điều thứ ba và cuối cùng tôi muốn nói là 'Cám ơn cha, con cũng yêu cha nhiều'" ái nữ của tỷ phú cho biết.

Gigi, 33 tuổi, được cho là đã kết hôn với Sean Eav trong một buổi lễ vào năm 2012, mặc dù hôn nhân đồng tính không được công nhận tại Hong Kong.

Lời đề nghị về số của hồi môn ban đầu dành cho con gái của tỷ phú Cecil Chao đã thu hút được 20.000 đơn ứng tuyển tới từ khắp nơi trên thế giới nhưng tất cả đều không khiến Gigi suy chuyển.

Chao là một tỷ phú nổi tiếng tại Hong Kong và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng với những cô gái trẻ trung. Ông từng tuyên bố đã ngủ với 10.000 phụ nữ.

Sầm Hoa (Theo Sina)