Video mới được công bố đã hé lộ những phòng kín bí mật trong trang trại biệt lập Neverland của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Một video chưa từng công bố về cuộc lục soát trang trại Neverland của Michael Jackson hồi tháng 11/2013 vừa được công bố. Trong lần hành động này, 70 người thuộc cảnh sát và văn phòng công tố Santa Barbara đã phát hiện được kho vật phẩm khiêu dâm đồ sộ của ca sĩ nổi tiếng này.

Đoạn phim cho thấy mọi ngóc ngách trong nhà của Jackson, từ căn phòng áp mái tới phòng ngủ cũng như nhiều ma nơ canh to bằng người thật mà Michael Jackson đặt khắp trang trại. Nhiều ma nơ canh là các siêu anh hùng như Siêu nhân và Lara Croft.

Cuộc lục soát lần đầu tiên đã hé lộ những phòng kín bí mật của ông hoàng nhạc pop, vốn được giấu kín phía sau phòng ngủ và luôn được khóa tới 3 vòng.

Tại phòng bí mật này, Michael Jackson lưu giữ nhiều vật đáng nhớ như tấm ảnh có chữ ký của Macaulay Culkin, thú nhồi bông, các món đồ chơi và hàng loạt bộ sưu tập ảnh khiêu dâm.

Ngoài ra, trong phòng còn nhiều ô tô đua, các món đồ Disney và một lượng lớn búp bê.

Cảnh sát cho hay, chỉ riêng trong phòng ngủ và phòng tắm của ông hoàng nhạc pop có ít nhất 7 bộ sưu tập ảnh khiêu dâm, trong đó có ảnh của nhiều bé trai khỏa thân hoàn toàn hoặc một phần. Cuộc lục soát cũng hé lộ tất tật nội dung bộ sưu tập khiêu dâm của Michael Jackson, gồm cả các bức ảnh và video dơ dáy về nam, nữ, bé trai, bé gái.

Cuộc lục soát được tiến hành sau khi một bé trai cho biết, bị Michael Jackson lạm dụng và tấn công tình dục nhiều lần.

  • Hoài Linh

Rộ tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Một loạt ảnh mới cho thấy Michael Jackson vẫn còn sống và xuất hiện giữa đám đông trong năm 2016 đang được lan truyền rộng trên mạng.

Clip hiếm Michael Jackson chơi và hát với các con

 Những cuốn băng ghi hình của gia đình cho thấy Michael Jackson chơi và hát với các con đã được chiếu tại tòa án

Bằng chứng sốc trong phòng ngủ của Michael Jackson

 Một loạt ảnh mới, chưa từng được công bố về phòng ngủ lộn xộn của ca sĩ Michael Jackson vào thời điểm ông hoàng nhạc Pop qua đời, vừa xuất hiện

Nhảy như Michael Jackson trên máy chạy bộ

Một người đàn ông tại Florida (Mỹ) đã tìm ra công dụng mới cho chiếc máy chạy bộ đó là sân khấu để khiêu vũ.

Con Michael Jackson phải sống bằng trợ cấp

 Paris, Prince và Blanket, vốn chào đời trong nhung lụa nhưng 3 năm sau cái chết thảm kịch của cha - ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, hiện sống trong cảnh "khiêm tốn".