Camera an ninh đã ghi lại được cảnh tượng kinh hoàng, khi một người đàn ông xả súng về phía hai cảnh sát gần tòa nhà Bộ Ngoại giao Nga ở trung tâm thủ đô Moscow hôm 23/8.

Đoạn video đề nguồn "Ủy ban điều tra Nga", vừa được kênh Mash đăng tải trên Telegram cho thấy, hai viên cảnh sát đang tìm chỗ ẩn nấp phía sau một chiếc xe hơi đỗ ven đường sau những phát súng đầu tiên nã về phía họ.

Một người đàn ông cầm súng sau đó tiếp tục xả đạn. Cuộc đấu súng dữ dội diễn ra khoảng 50 giây trước khi người đàn ông ngã lăn xuống vỉa hè vì trúng đạn vào đầu.

Hãng thông tấn TASS dẫn một nguồn tin tiết lộ, kẻ tấn công cảnh sát đã nhanh chóng được đưa vào cấp cứu trong bệnh viện. Song, anh ta rốt cuộc tử vong tại bệnh viện vì vết thương quá nặng ở đầu.

Nhà chức trách nhận diện người đàn ông xả súng là một cư dân 31 tuổi đến từ Cộng hòa Kabardino-Balkaria ở vùng Bắc Caucasus thuộc Nga. Yulia Ivanova, phát ngôn viên của Ủy ban điều tra Nga cho hay, anh ta bắn các cảnh sát "khi họ đang đi qua đường và dường như không có lí do rõ ràng".

RIA Novosti đưa tin, một trong hai cảnh sát bị thương ở chân trong sự cố, nhưng không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Tuấn Anh

Ngày này năm xưa: Kỳ án thiếu nữ bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục

Ngày này năm xưa: Kỳ án thiếu nữ bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục

Ngày 23/8/2006, Natascha Kampusch, 18 tuổi rốt cuộc cũng tìm được cách trốn khỏi kẻ đã bắt cóc rồi giam cầm cô làm nô lệ tình dục suốt hơn 8 năm trước đó.

Iran trình làng chiến cơ tự chế, 'thách thức' Mỹ

Iran trình làng chiến cơ tự chế, 'thách thức' Mỹ

Iran vừa cho trình làng một loại máy bay chiến đấu được quảng cáo là "tự thiết kế và chế tạo đầu tiên" của nước này.

Lý do dân Trung Quốc đổ xô sang Nhật mua hàng

Lý do dân Trung Quốc đổ xô sang Nhật mua hàng

Lượng du khách quốc tế đến Nhật ngày càng tăng lên, đặc biệt là từ Trung Quốc.

Nga - NATO khẩu chiến dữ dội

Nga - NATO khẩu chiến dữ dội

Giữa Nga và tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) vừa nổ ra một cuộc khẩu chiến dữ dội về việc điều động binh sĩ của hai bên.