Chiến đấu cơ tàng hình Su-57 siêu thanh mới nhất của Nga đã mô phỏng quá trình nạp nhiên liệu trên không, hãng thông tấn RT đưa tin.

Ông Trump thăm thị trấn bị tàn phá như ngày tận thế

Kết hậu không ngờ của cậu bé chống đẩy hơn 4.000 cái

Thế giới 24h: Xác định nơi có đủ các mảnh vỡ của MH370

Để mô phỏng quá trình tiếp nhiên liệu, phi công Sergey Bogdan đã điều khiển chiếc Su-57 dừng lại trên không trung khoảng 10 phút, ở phía sau một máy bay vận tải quân sự An-12 ở khoảng cách gần tới nới nỗi nhà báo Zvezda, người quay clip có thể nhìn thấy rõ mặt viên phi công này.

Chiếc tiêm kích đã tiếp cận đủ gần để bình chứa nhiên liệu trên máy bay An-12 có thể kéo dài cáp tiếp nhiên liệu nhưng vẫn đủ xa để tránh một cuộc va chạm trên trời.

Một máy quay từ chiến đấu cơ Su-30SM cũng ghi lại các kỹ năng điêu luyện của phi công Su-57.

Chiến đấu cơ hai động cơ, một ghế ngồi đa nhiệm Su-57, còn được gọi là PAK FA và T-59 trong quá trình phát triển và sản xuất, được thiết kế để chiến đấu với tất cả các mục tiêu trên không, trên cạn, trên mặt nước.

Tiêm kích này sẽ được trang bị một loạt vũ khí từ dẫn đường tới không dẫn đường, khiến nó trở thành một tài sản không thể thay thế của quân đội Nga. Chiến cơ tàng hình đã chứng minh được giá trị của nó trong một nhiệm vụ chiến đấu ở Syria, nơi năm ngoái Nga triển khai 4 máy bay để thử nghiệm trong các tình huống chiến đấu thực sự.

Sầm Hoa

Hàng trăm chiến đấu cơ Mỹ tập trận ở biển Philippines

Hàng trăm chiến đấu cơ Mỹ tập trận ở biển Philippines

Hai tàu sân bay Mỹ và khoảng 150 máy bay chiến đấu đang tham gia một cuộc tập trận phức tạp tại biển Philippines, hải quân Mỹ vừa ra thông báo cho biết.

Chiến đấu cơ đa nhiệm Mỹ rơi xuống biển

Chiến đấu cơ đa nhiệm Mỹ rơi xuống biển

Một chiến đấu cơ đa nhiệm F/A-18, hoạt động trên tàu sân bay USS Ronald Reagan của Hải quân Mỹ, đã rơi xuống vùng biển cách Kitaito-Shima thuộc tỉnh Okinawa, Nhật Bản.

Chiến đấu cơ Nga chặn đầu máy bay Pháp, Mỹ

Chiến đấu cơ Nga chặn đầu máy bay Pháp, Mỹ

Đoạn video do một phi Nga đăng tải, hé lộ cảnh chiến đấu cơ Nga chạm trán với hai máy bay chiến đấu Pháp và một máy bay tiếp nhiên liệu Mỹ ở Syria.

Xem chiến đấu cơ Nga nhào lộn trên không

Xem chiến đấu cơ Nga nhào lộn trên không

Phi đội nhào lộn trên không Strizhi nổi tiếng của Nga đã thực hiện một màn trình diễn nghẹt thở tại thành phố Kazan, Cộng hòa Tatarstan.

Chiến đấu cơ hơn nghìn tỷ đồng tan nát vì cú lỡ tay

Chiến đấu cơ hơn nghìn tỷ đồng tan nát vì cú lỡ tay

Một chiến đấu cơ F-16 trị giá 40 triệu Euro (khoảng 1.080 tỷ đồng) của Bỉ đã bị phá huỷ hoàn toàn do một sơ suất ngẫu nhiên.