Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có màn thi nấu ăn nổi bật trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế phương đông ở Vladivostok, Nga.

Cuộc thi làm bánh pancake diễn ra sáng 11/9 khi hai nhà lãnh đạo Nga và Trung Quốc tham quan triển lãm Phố phương Viễn Đông, Sputnik đưa tin. Hai nhà lãnh đạo đã làm bánh với phần nhân bên trên là trứng cá đen và đỏ.

{keywords}
Xem ông Putin thi nấu ăn với ông Tập Cận Bình

Theo một đầu bếp tại một nhà hang châu Á ở Vladivostok, ông Putin rán bánh ngon hơn vì ông Tập Cận Bình chỉ xoay chảo mà không biết rán thế nào cho chuẩn.

{keywords}
 

Khi bánh chín, ông Tập Cận Bình định dùng dĩa để ăn nhưng người đứng đầu nước Nga khuyên nên ăn bằng tay không theo truyền thống lâu đời của Nga.

Hoài Linh

 

Giải mật hồ sơ lựa chọn Putin làm Tổng thống Nga

Giải mật hồ sơ lựa chọn Putin làm Tổng thống Nga

Các tài liệu giải mật được Thư viện Tổng thống của nhà Clinton công bố gần đây đã hé lộ thông tin về việc chọn Putin làm Tổng thống từ năm 1999.

Anh đổ lỗi cho Putin vụ hạ độc điệp viên

Anh đổ lỗi cho Putin vụ hạ độc điệp viên

Bộ trưởng An ninh Anh Ben Wallace hôm 6/9 tuyên bố, Tổng thống Nga Vladimir Putin là người phải chịu trách nhiệm cuối cùng về vụ tấn công bằng chất độc thần kinh nhằm vào cựu điệp viên hai mang Skripal

Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin

Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tới dự đám cưới của Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl được tổ chức vào thứ bảy (18/8) tại một vườn nho.