- Tiền vệ 23 tuổi lên tiếng giải thích với người đại diện về kỳ nghỉ luôn có các người đẹp vây quanh sau hành động hút thuốc lá điện tử được xuất hiện trên mặt báo.

Sau khi báo chí Anh đồng loạt cho hay, Paul Pobga đã thuộc về đội của Jose Mourinho với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, 105 triệu bảng, thì sao trẻ tuyển Pháp bị cánh paparazzi chộp được cảnh phì phèo hút thuốc lá điện tử trong lúc đang vui chơi ở Miami (Mỹ) cùng nhóm bạn.

{keywords}

Pogba giải thích hành động hút thuốc lá điện tử với người đại diện

Và khi người đại diện quyền năng Mino Raiola bay đến để "chấn chỉnh", có vẻ Pogba đã cố phân trần về vụ việc. Tuy nhiên, điều lý thú là trong lúc anh chàng lên tiếng giải thích thì một góc khác, bạn đồng hành Romelu Lukaku, cũng do Raiola làm đại diện, đang ngồi cạnh 2 bình shisha hình quả dưa hấu!

Nói về thế giới "cò", thì Mino Raiola được xem là đối thủ của "siêu cò" Jorge Mendes. Trong vụ Pogba chuyển đến MU, như các báo đưa tin, tay cò "bự" này bỏ túi tới 20 triệu bảng!

{keywords}

Lukaku bên 2 bình shisha hình quả dưa hấu

Trong thời gian vui chơi trên đất Mỹ, Pogba luôn có tiệc tùng và không thiếu những người đẹp hấp dẫn vây quanh. Tuy không trực tiếp khẳng định, nhưng qua phát biểu của Mourinho, có thể thấy Paul Pogba là bản hợp đồng cuối cùng ông chờ đợi trong 4 chữ ký mang về vào hè này.

Một số hình ảnh tại biệt thự Pogba thuê để nghỉ mát ở Miami:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


L.H