- Sau khi kích nổ thành công "bom tấn" Pogba, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chuyển nhượng năm tới, với mục tiêu hàng đầu là siêu sao của Real - Gareth Bale.

Báo chí Anh cho hay, sau khi tóm được Pogba, MU hy vọng sẽ dùng tầm ảnh hưởng của nhà tài trợ Adidas để lôi kéo Bale đến Old Trafford vào hè 2017.

{keywords}
Bale đang là ngôi sao sáng ở Bernabeu

Năm ngoái, hãng dụng cụ thể thao của Đức đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu cho Quỷ đỏ trong vòng 10 năm trị giá 750 triệu bảng.

Lãnh đạo MU tin tưởng, họ có thể tác động để Adidas (cũng đang tài trợ cho cá nhân Bale) đưa Bale về Old Trafford.

Còn nhớ cách đây hơn 2 năm, HLV David Moyes từng gửi lời đề nghị 60 triệu bảng hỏi mua Bale khi anh định rời Tottenham. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ người Xứ Wales đã cập bến Real.

Hiện MU là một trong số ít CLB có thể trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ cùng mức lương cao cho ngôi sao của Real.

Mới đây Bale có đặt bút ký gia hạn với đội bóng Hoàng gia với mức thù lao 375.000 bảng/tuần. Các sếp lớn tại Bernabeu cũng không muốn mất Bale trong bối cảnh Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

MU vừa bỏ ra 89 triệu bảng để rước Pogba về Old Trafford. Chính vì thế, nếu thương vụ chuyển nhượng Bale xảy ra, chắc chắn mức phí kỷ lục mới sẽ được xác lập, với số tiền có thể lên đến hơn 100 triệu bảng.

* T.A