- Dù phải làm khách nhưng theo bình luận viên Quang Huy, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể chơi tấn công phủ đầu trước Myanmar để giành 3 điểm, qua đó có vé vào bán kết sớm trước 1 vòng đấu.

HLV Park Hang Seo: "Việt Nam đến Myanmar để lấy 3 điểm"

Công Phượng tỏa sáng AFF Cup 2018: Đời thay đổi khi ta thay đổi

HLV Myanmar tuyên chiến với tuyển Việt Nam

"Myanmar sẽ chơi tấn công, tuyển Việt Nam giành vé sớm"

Video BLV Anh Ngọc và trung vệ Như Thành dự đoán trận Myanmar vs Việt Nam:

18h30 tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào trận đấu được dự đoán rất khó khăn trên sân nhà của Myanmar. Đây là trận đấu các cầu thủ chịu nhiều áp lực, sau hai trận thắng khá dễ dàng ở bảng A, AFF Cup 2018.

Theo BLV Quang Huy, việc chưa quen với thi đấu dưới áp lực đè nặng là vấn đề của các cầu thủ Việt Nam: "Trận làm khách tại Lào thì CĐV Việt Nam phủ đỏ, biến sân đối phương thành sân nhà của mình. Trận gặp Malaysia thì chúng ta được tiếp sức từ hơn 4 vạn khán giả.

{keywords}
Tuyển Việt Nam hai trận liên tiếp được đá trên "sân nhà". Ảnh S.N

Còn trận này là lần đầu tiên các cầu thủ chịu áp lực thi đấu sân khách đúng nghĩa, trước đối thủ cũng rất đáng gờm là Myanmar. Vì vậy, việc làm sao vượt qua sức ép với các cầu thủ trẻ là vấn đề đầu tiên phải giải quyết với tuyển Việt Nam".

HLV Quang Huy nhận định đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ nhập cuộc khó khăn, nhưng các cầu thủ biết cách vượt qua: "Sau hai trận gặp Lào và Malaysia, có thể thấy tuyển Việt Nam thể hiện được tâm lý, lối chơi ổn định, đó là chưa kể HLV Park Hang Seo là người có nhiều chiêu, hiểu rõ về con người mà mình đang có, và quan trọng là tuyển Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn so với Myanmar về chuyên môn".

{keywords}
Công Phượng và các đồng đội sẽ vượt qua được áp lực sân khách. Ảnh S.N

Về lối chơi, BLV Quang Huy cho biết rất khó để đoán định trước ý đồ chiến thuật cũng như con người của thầy Park. Tuy nhiên,  có thể HLV người Hàn Quốc sẽ cho tuyển Việt Nam đá tấn công trước Myanmar, dù phải chơi trên sân khách.

"Theo tôi, có thể ông Park cho tuyển Việt Nam đá phủ đầu. Ông Park luôn luôn có những chiêu mà chúng ta thấy lạ, nhưng lại rất có lý, từ lứa U23 đến ĐTQG", BLV Quang Huy nói.

Cuối cùng, BLV kỳ cựu Quang Huy dự đoán tuyển Việt Nam thắng 1-0, người ghi bàn mang về 3 điểm là Công Phượng!.

Đ.Nam