- Tiến Dũng, Đức Chinh, Thanh Hào tự tin cho biết đội tuyển Việt Nam muốn lặp lại khoảnh khắc tuyệt vời ở AFF Cup 10 năm trước, khi tận mắt được chiêm ngưỡng chiếc cúp danh giá này vào tối 2/11 tại Hà Nội.

Ông Hải “lơ”: “Tuyển Việt Nam sợ gì Thái Lan, vô địch AFF Cup thôi!”

Phớt lờ Việt Nam, Malaysia tuyên bố vô địch AFF Cup 2018

Tân binh Tiến Linh không ngán tranh suất với Công Phượng

Tuyển Việt Nam: Ai sắm vai người hùng như Công Vinh?

Chiếc Cúp Vàng danh giá của giải bóng đá hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup có mặt tại Hà Nội ngày 2/11, 1 tuần trước khi giải đấu này chính thức khởi tranh. Người hâm mộ đã có cơ hội chiêm ngưỡng cúp và giao lưu với 3 tuyển thủ quốc gia gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Dương Thanh Hào, Hà Đức Chinh. 

{keywords}
Các tuyển thủ Việt Nam với chiếc cúp vô địch danh giá 

Chia sẻ với người hâm mộ, thủ thành Bùi Tiến Dũng nói: "Là tuyển thủ quốc gia, chúng tôi khát khao được thi đấu tại AFF Cup 2018 và dĩ nhiên muốn giữ chiếc cúp AFF Cup cho chính bản thân mình và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Và muốn như thế, tất cả cầu thủ đều phải nỗ lực tột độ và cống hiến tối đa sức lực của mình. Không có gì hạnh phúc và sung sướng hơn việc được chạm tay vào cúp và nâng cúp lên với tư cách người chiến thắng".

{keywords}
Thủ môn Tiến Dũng

Tiền đạo Hà Đức Chinh cũng bày tỏ sự quyết tâm: “Chúng tôi đều mong muốn giành chiến thắng và có được chiếc cúp AFF Cup 2018. Đó là niềm mong mỏi của cả đội và cả người dân Việt Nam”. 

Trước khi đến thủ đô Hà Nội, chiếc Cúp đã dừng chân tại Campuchia, Myanmar, Manila và Bangkok. Sau khi có mặt tại Hà Nội, Cúp Vàng AFF Cup sẽ đến thủ đô Jakarta - Indonesia vào ngày 4/11 tới.

S.N