- HLV Park Hang Seo thể hiện sự thận trọng và tôn trọng đối thủ Lào, trong trận ra quân tại bảng A, AFF Cup 2018 vào 19h30 ngày mai, 8/11.

Vua phá lưới AFF Cup 2018: Cuộc đua của Anh Đức

Tuyển Việt Nam: Vũ khí bí mật của thầy Park là gì?

Tuyển Lào treo thưởng lớn nếu đánh bại được Việt Nam

Văn Quyết: “Tuyển Việt Nam đã giải mã sức mạnh của Lào”

Một ngày trước trận đấu giữa đội tuyển Lào và tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, đại diện hai đội bóng là HLV trưởng đã có cuộc họp báo tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Lào.

Mở đầu trong cuộc trả lời báo chí, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh đội tuyển Việt Nam xác định trận đầu sẽ rất khó khăn, nhưng toàn đội đến Lào là để giành chiến thắng.

{keywords}
HLV Park Hang Seo thể hiện sự thận trọng cao. Ảnh S.N

"Trận đầu tiên với đội tuyển Lào không hề dễ dàng. Chúng tôi đã xác định được sự khó khăn khi phải làm khách tại đây. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chuẩn bị tốt nhất mọi thứ cả về tinh thần và thể lực"HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trước câu hỏi của phóng viên về những áp lực sắp đối mặt, HLV người Hàn Quốc trả lời: "Là HLV, tôi luôn phải đương đầu với mọi áp lực từ Thường Châu (Trung Quốc) tới Asiad ở Indonesia, và giờ đây là AFF Cup 2018.

Tôi đã theo dõi một vài trận của đội tuyển Lào qua băng hình, và tôi nghĩ sẽ không dễ để đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai".

{keywords}
Tuyển Việt Nam và Lào hứa hẹn có một trận đấu cống hiến. Ảnh S.N

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam có đội hình nhiều cầu thủ trẻ nhưng đủ sức làm nên một giải đấu thành công: "Chúng tôi có 15 cầu thủ thuộc lứa U23, 8 cầu thủ còn lại thì trên 23. Đội tuyển Việt Nam có tuổi đời còn rất trẻ và tôi tin họ sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ".

Trận đấu giữa tuyển Lào và tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (8/11) trên SVĐ quốc gia Lào.

Song Ngư (từ Vientiane, Lào)