- HLV Sundramoorthy tin rằng sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ giúp đội tuyển Lào giành ít nhất 1 điểm trước đội tuyển Việt Nam, ở trận mở màn AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam không dễ thắng Lào"

Tuyển Việt Nam: Bất ngờ lớn trong khung gỗ!

Vua phá lưới AFF Cup 2018: Cuộc đua của Anh Đức

Tuyển Việt Nam: Vũ khí bí mật của thầy Park là gì?

Phát biểu với báo chí trước trận gặp đội tuyển Việt Nam ở ngày ra quân tại bảng A, AFF Cup 2018, HLV đội tuyển Lào Sundramoorthy dành sự tôn trọng nhất định với đối thủ, nhưng vẫn nhấn mạnh sẽ gây bất ngờ: "Tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ tài năng.

Điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua. Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ mạnh như Việt Nam".

{keywords}
HLV tuyển Lào. Ảnh S.N

"Lào đã sẵn sàng gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi có ít thời gian tập luyện, nhưng tập trung nhiều cầu thủ giờ là lúc xem họ trưởng thành như thế nào", HLV người Singapore nói.

HLV đội tuyển Lào cho biết ông đã tìm hiểu nhiều về cầu thủ Việt Nam, trong đó có những gương mặt rất đáng chú ý như Xuân Trường, Công Phượng...

{keywords}
Hai HLV dành cho nhau sự tôn trọng. Ảnh S.N

Về lối chơi của đội tuyển Lào, HLV Sundramoorthy tiết lộ: “Ở trận đấu tới, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ giữ được bóng, chuyền nhanh và duy trì được cự ly đội hình. Tuy nhiên, lối chơi sẽ được thay đổi liên tục. Dĩ nhiên, trước đối thủ mạnh hơn, phòng ngự vẫn sẽ là chiến thuật được ưu tiên".

Cuối cùng, chiến lược gia người Singapore tin là sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà sẽ giúp Lào có thể gây bất ngờ trước đối thủ mạnh như đội tuyển Việt Nam: "Chúng tôi có sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ nước nhà. Hy vọng đây là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn".

S.N (từ Vientiane, Lào)