- Tuyển Việt Nam đã có đủ quân số 30 cầu thủ để lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Bầu Tú xao xuyến khi V-League lọt Top 10 châu Á

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Lịch thi đấu AFF Cup 2018

Bùi Tiến Dũng sai lầm, đừng đùa với HLV Park Hang Seo!

Trưa 16/10, tuyển Việt Nam mới có đủ 30 tuyển thủ, sau khi các cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hoá và B.Bình Dương đá xong trận chung kết Cup Quốc gia. Sau buổi tập thể lực, HLV Park Hang Seo cho các học trò nghỉ ngơi và chuẩn bị đồ cá nhân, trước khi bay sang Hàn Quốc tập huấn vào đêm nay.

{keywords}
Đội tuyển Việt Nam háo hức lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Ảnh S.N

Chuyến tập huấn Hàn Quốc vô cùng quan trọng đối với tuyển Việt Nam. Tại xứ Hàn, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp 3 quân xanh gồm Incheon United, Seoul FC và Seoul E-Land. Ba CLB này đều đang chơi tại K-League Classic và giải hạng 2 Hàn Quốc. Ngày 30/10 đội tuyển Việt Nam về nước, chốt danh sách trước khi sang Lào đá trận ra quân AFF Cup 2018 ngày 8/11.

Đánh giá về AFF Cup 2018, tiền vệ Quang Hải nói: “Tôi nghĩ các đối thủ đều khó chơi, quan trọng hơn cả là tập thể phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Mục tiêu đứng đầu bảng A tại AFF Cup hoàn toàn trong tầm tay của tuyển Việt Nam. Mỗi người chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình ở từng trận đấu.

{keywords}
Quang Hải tự tin cùng đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng A ở AFF Cup 2018

Để có thể chơi tốt ở AFF Cup, chuyến tập huấn tại Hàn Quốc đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực cao nhất để hoàn thiện mình. Mục tiêu của cá nhân tôi cũng như đồng đội là thể hiện tốt khả năng qua từng trận để lọt vào danh sách cuối cùng dự AFF Cup”.

Trong khi đó, tân binh Viết Tú nói về cơ hội được đá dưới màu áo tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018: “Tôi muốn chiếm suất ở lại, lọt vào danh sách chính thức dự AFF Cup 2018. Đối với tôi, thích nghi với chiến thuật của HLV mới là điều bình thường và không có gì áp lực.

Rất nhiều người hỏi tôi về việc thay thế Văn Thanh. Tuy nhiên, điều này không đặt lên áp lực quá lớn, bởi tôi phải cố gắng bất kể HLV xếp mình thi đấu ở đâu”.

Video Quang Hải trả lời phỏng vấn:

Huy Phong