- Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Malaysia không diễn ra theo kế hoạch ban đầu, mà bất ngờ thay đổi, khiến toàn đội phải ra sân tập vào lúc nắng nóng giữa trưa.

Cách mua vé online xem chung kết Việt Nam vs Malaysia

Tuyển Việt Nam hào hứng luyện công chờ tái đấu Malaysia

VFF vẫn bán online, mỗi CĐV được mua 2 vé chung kết

Chuẩn bị cho trận tái đấu với Malaysia ở chung kết lượt về AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sau một đêm nghỉ ngơi đã có buổi tập đầu tiên tại Kuala Lumpur sáng nay. Điều đáng nói là theo kế hoạch ban đầu Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội tập vào buổi chiều nhưng HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đổi, cho toàn đội ra sân tập vào thời điểm khá nắng nóng, lúc 10h15, khi mà nhiệt độ ngoài trời ở mức 33-35 độ C. 

{keywords}
Tuyển Việt Nam phải ra sân tập vào giữa trưa. Ảnh Q.T

Vốn quen tập luyện với thời tiết lạnh ở Hà Nội, việc các cầu thủ phải tập trong điều kiện nắng nóng, oi bức khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi. Dù vậy, tất cả vẫn phải cố gắng vượt qua, bởi cuộc đấu với Malaysia sắp tới cần có sự chuẩn bị kỹ nhất về mọi mặt.

{keywords}
Quyết định gây bất ngờ của HLV Park Hang Seo trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam. Ảnh Q.T

Theo một thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam chia sẻ, việc thầy Park bất ngờ cho các cầu thủ ra sân tập vào giữa trưa là để sớm làm quen với điều kiện thời tiết tại Kuala Lumpur. Tuyển Việt Nam chỉ có 4 ngày chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi, nên sự thích nghi nhanh với thời tiết, mặt sân là rất quan trọng. 

{keywords}
Tuyển Việt Nam thích nghi nhanh với điều kiện thời tiết tại Malaysia. Ảnh Q.T

Về điều kiện ăn nghỉ tại Kuala Lumpur, thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân ở khách sạn 4 sao Hilton Petaling Jaya, cách sân vận động quốc gia Bukit Jalil khoảng 15km. Đồ ăn ở khách sạn có nhiều món đạo Hồi nhưng bộ phận hậu cần của tuyển Việt Nam sẽ làm tốt nhất có thể để giúp các cầu thủ có những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng để có sức tập luyện, thi đấu.

Huy Phong