- Hậu vệ phải người xứ Nghệ đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vì bị căng cơ. Và HLV Park Hang Seo dự kiến đưa Hồng Duy vào trám chỗ...

HLV Malaysia tuyên bố đánh bại Việt Nam ở Bukit Jalil

HLV Park Hang Seo: Trận chung kết lượt đi AFF Cup rất đặc biệt

Giải mã Malaysia: Tuyển Việt Nam phải cẩn trọng "đòn" gì?

Cho tới trước khi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tuyển Malaysia, Trọng Hoàng là một trong số những cầu thủ chơi nhiều nhất bên phía tuyển Việt Nam khi đã có hơn 500 phút ra sân.

Đá chính đủ 6 trận đấu, cũng như liên tục lên công về thủ không là nguyên nhân khiến Hoàng “bò” bị đau, mà đến từ trận bán kết lượt về khá khắc nghiệt với Philippines ít ngày trước đây.

{keywords}
Trọng Hoàng bị đau nhẹ để khó có thể đá trận CK lượt đi

Theo như thông tin được biết, gần như chắc chắn Trọng Hoàng sẽ không được HLV Park Hang Seo bố trí đá chính ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tới đây hòng giữ chân cho cầu thủ đa năng này ở trận lượt về diễn ra ít ngày sau đó, người được chọn thay sẽ là Hồng Duy

Đây là sự thay thế bất khả kháng, khi ai cũng thấy Hoàng “bò” chơi tốt như thế nào trong những trận đấu đã qua. Tuy nhiên, phương án thay thế của Hồng Duy cũng không phải tồi khi đã chơi tốt trong lần được đá chính duy nhất ở AFF Cup 2018 ở trận gặp Campuchia...

{keywords}
người được lựa chọn thay thế là Hồng Duy

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, Trọng Hoàng cũng là người được chọn đi họp báo cùng HLV Park Hang Seo càng giống như lời khẳng định cho sự vắng mặt của cầu thủ đa năng người xứ Nghệ. Khi thói quen của chiến lược gia người Hàn Quốc luôn lựa chọn những người dự bị để đi họp báo trước mỗi trận đấu.

M.A (từ Malaysia)

CĐV Việt Nam và "bóng ma" hooligan Malaysia

CĐV Việt Nam và "bóng ma" hooligan Malaysia

CĐV Việt Nam vẫn đổ về sân Bukit Jalil cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo, nhưng mong muốn không bị tái hiện hành động thiếu thân thiện xảy ra ở AFF Cup 2014.

Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Người Mã đá rắn, "mượn" oai trọng tài?

Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Người Mã đá rắn, "mượn" oai trọng tài?

Trong những cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam, cầu thủ Malaysia luôn đá rắn, thậm chí chơi thô bạo để khắc chế lối chơi kỹ thuật của đối thủ. Điều đáng nói là không ít lần đội bóng này được các trọng tài nương tay.