- Sau thất bại chung cuộc 2-4 trước Việt Nam, chân sút kỳ cựu của Philippines - James Younghusband đã dành những lời khen cho đoàn quân trẻ của HLV Park Hang Seo.

Công Phượng: Hỏng ăn kinh điển, mà đáp trả cũng thật... dễ sợ

Vì sao thầy Park "lùa" cầu thủ ra sân tập giữa trưa?

Tuyển Việt Nam hào hứng luyện công chờ tái đấu Malaysia

Việt Nam áp đảo đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup

Dù rất nỗ lực trong cả hai trận bán kết lượt đi và về nhưng Philippines vẫn phải chịu thua cuộc với tổng tỷ số 2-4. James Younghusband đã một lần xé lưới tuyển Việt Nam ở trận lượt về nhưng chừng đó là không đủ để đoàn quân Azkals lật ngược tình thế.

{keywords}
James Younghusband dành lời khen cho tuyển Việt Nam

Chia sẻ trên trang web chính thức của AFF Suzuki Cup, tiền đạo người Philippines nói: "Rõ ràng chúng tôi thất vọng với kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, mỗi cầu thủ đã tích lũy cho mình thêm kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu luôn rực cháy.

Toàn đội đã làm việc chăm chỉ và thi đấu đầy quyết tâm, nhưng Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ có cả tương lai tươi sáng phía trước với tuổi đời còn rất trẻ."

Ở trận bán kết lượt về, James Younghusband cũng có lần thứ 100 ra sân cho tuyển Philippines. Anh là cầu thủ thứ hai trong lịch sử vươn đến cột mốc này, sau em trai Phil Younghusband.

Đáng tiếc là James không được hưởng niềm vui trọn vẹn: "Tôi thích đội nhà giành chiến thắng hơn. Dẫu sao, thật tự hào với 100 lần khoác áo ĐTQG.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những đồng đội và người hâm mộ đã chúc mừng tôi. Hy vọng Philippines sẽ có quá trình chuẩn bị tốt cho VCK Asian Cup sắp tới.

* T.A