- Dù có hơi tiếc nuối với kết quả 2-2 tại Bukit Jalil trước Malaysia nhưng tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ bùng nổ ở Mỹ Đình, không phụ lòng người hâm mộ chờ đợi chức vô địch AFF Cup sau 10 năm...

Sau chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia khép lại với tỷ số 2-2, trong đó đội bóng của HLV Park Hang Seo đã chóng vánh dẫn đối thủ 2 bàn chỉ trong 3 phút (phút 23 và 25), là những bàn luận sôi nổi của người hâm mộ nước nhà nói chung và qua VietNamNet nói riêng.

{keywords}
Người hâm mộ tin hình ảnh này sẽ tái hiện ở chung kết lượt về tại Mỹ Đình và bóng đá Việt Nam có ngày vui trọn vẹn

Sự tiếc nuối là điều không tránh khỏi, nhưng trên hết vẫn là niềm tin mãnh liệt dành cho các tuyển thủ thân yêu của chúng ta.

Thể Thao VietNamNet xin trích dẫn một số nội dung tiêu biểu từ bạn đọc - những CĐV nhiệt thành với tuyển Việt Nam!

Tiếc nhưng lợi thế 2 bàn không hề nhỏ!

Nguyễn sang (nguyensang...@gmail.com): "Hơi tiếc các bạn ạ. Bóng đá là thế nhưng đó là chiến thuật tốt khi đá ở sân khách. Lợi thế với 2 ban sân khách là không hề nhỏ".

Hien Tran Minh (hien...@yahoo.com): "Tỉ số 2-2 cũng là sự cố gắng rất lớn của đội tuyển Việt Nam rồi. Nhưng HLV nên chăng đưa Công Phượng vào, ghi số bàn an toàn cho đội nhà rồi giữa hiệp 2 sẽ thay các cầu thủ trẻ khỏe vào sân có thể sẽ hiệu quả hơn...".

Nhị trần (transong...@gmail.com): "Kết quả như vậy là hợp lý. Malaysia cũng kiên cường mà. Trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình sẽ hấp dẫn hơn...".

VanPhu (vanphu...@gmail.com): "Trên sân khách, Đội tuyển Việt Nam chơi quá kiên cường và dũng mãnh rồi. Các bạn hãy xem xét trận đấu này thì sẽ rõ: Việt Nam phải chơi với cả hơn 80 ngàn người trên sân Bukit Jalil. Hòa 2-2 là một thắng lợi rất lớn đấy! Hoan hô đội tuyển Việt Nam của chúng ta!".

Vũ Bình
(binhv...@gmail.com): "Malaysia mới là đội bóng bản lĩnh nhất giải đấu. Đội tuyển Việt Nam hay nhưng vẫn có những điểm yếu chết người, nhất là bóng bổng. Dự đoán lượt về là 1-1".

Hung Beo (lesvalses...@gmaill.com): "Vẫn còn 90 phút trận tại Mỹ Đình. Trận vừa rồi, khả năng dứt điểm kém vậy, không thua là may đấy. Cuối trận cả đội hết sức có chạy được đâu. Đá thêm 10' nữa thì chắc thua ngược. Dù sao thì cũng cám ơn các chàng trai và HLV Park, đã cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam".

{keywords}
HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam còn trận chiến cuối để thực hiện mục tiêu ẵm cúp 

Hoài Lĩnh (mavantinh...@gmail.com): "Rất tiếc khi tuyển Việt Nam ghi trước 02 bàn rồi để gỡ hòa, chúng ta bỏ lỡ nhiều cơ hội. Dẫu vậy, khách quan mà nói thì thế trận cho thấy chúng ta không hơn Malaysia. Bóng đá là vậy, các cầu thủ của chúng ta sẽ cố gắng tối đa giành lấy chức vô địch AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình, tôi chỉ mong như vậy.

Lily (nhv...@gmail.com): "Kiểu gì mình cũng ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Không có gì phải nuối tiếc. Không có chiến thắng nào là dễ dàng. Mình biết cố gắng ghi bàn thì đối thủ cũng biết nỗ lực ngăn chặn. Quốc gia nào cũng có tự tôn. Trận cuối cùng là trận của sức mạnh tinh thần. Ai bản lĩnh hơn sẽ chiến thắng".

Bùng nổ ở Mỹ Đình và ẵm cúp!

Sỹ Hảo Hồ
(hao...@yahoo.com.vn): "Về Mỹ Đình giành chiến thắng cho hồi hộp và bùng nổ. Ông Park và các chiến binh hãy giành thắng lợi để làm quà cuối năm cho 94 triệu người hâm mộ nhé! VIỆT NAM CHIẾN THẮNG".

Chung (chung...@gmail.com): "Trận lượt về sửa lại khâu phòng thủ một chút, đừng phạm lỗi nhiều khu vực nguy hiểm. Đừng quá hưng phấn tấn công khi dẫn bàn, thi đấu bình tĩnh tự tin và tập trung đội tuyển Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2018".

Trần Thanh Bé (trantb...@ctu.edu.vn): "Tiếc nhưng vẫn tin vào chiến thắng cuối cùng của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở AFF Cup 2018".

Lê Nguyên Hùng (nguyenhung...@yahoo.com): "Điều tiếc duy nhất là Đức Chinh không có duyên ghi bàn. Không còn nghi ngờ gì nữa Việt Nam sẽ vô địch theo kiểu người Mã loại đội Thái. Thắng 2 bàn trận hôm qua là hay nhất cho tuyến 2 băng lên ghi bàn... Khu vực ĐNA xưa nay chỉ người Thái làm được vậy".

Thành long (thanhlong...@gmail.com): "Mình xem mà nghẹt thở, mình quá tiếc nuối, hi vọng tại sân Mĩ Đình, Việt Nam sẽ chiến thắng để năm 2018 cả nước vui tung bừng!!! Chúc đội tuyển VN thành công! Tôi yêu các bạn...!

THẮNG (tranthang...@gmail.com): "Xứng đáng là 1 trận chung kết, nhưng ngày 15/12 tới đây tại Mỹ Đình mới là trận chung kết thực sự.

{keywords}
Triệu con tim Việt Nam chờ đợi, sát cánh cùng tuyển Việt Nam sân Mỹ Đình tối 15/12

Trận hòa 2-2 giúp chúng ta nhiều hơn là trận thắng: 1. Cầu thủ sẽ giữ được đôi chân trên mặt đất; 2. Một chút tiệc nuối giúp các chàng trai biết mình cần phải cố gắng hơn; 3. Có chút lợi thế để các cầu thủ Quyết tâm khẳng định khi về Mỹ Đình; 4. Trận lượt về trở nên hay và đáng chờ đợi hơn; 5. Ngài Park có nhiều truyền đạt hơn để các cầu thủ thực sự trưởng thành và hướng tới thành công tiếp theo tại Asian Cup 2019".

hương (lehuong...@gmail.com): "Tiếc thì tiếc thật nhưng coi như đó cũng là bài học để các cầu thủ tỉnh táo tập trung hơn trong trận đấu cuối cùng. Hi vọng tất cả sẽ được khắc phục và may mắn sẽ mỉm cười với đội tuyển Việt Nam trong trận cuối cùng vào thứ Bảy này. Chiến Thắng.

thanhminh (minhp...@gmail.com): "Việt nam sẽ vô đich thôi. Đợi 2 ngày nữa".

An Vu Cong (anvucong...@gmaill.com): "Trận lượt về tuyển Việt Nam cố gắng chơi bình tĩnh bằng cái "đầu lạnh" thì sẽ thắng Mã Lai".

Hằng Lê (lehang...@gmail.com): "Dù 2-2 nhưng chúng tôi vẫn tự hào về các em. Không nên mổ xẻ 1 cầu thủ nào trong 23 cầu thủ, các em đã nỗ lực hết mình, bóng đá là vậy cũng vẫn cần cái duyên ghi bàn. Tôi tin các em sẽ làm 90 triệu người hâm mộ Việt Nam đi bão trong trận Mỹ Đình. Việt Nam quyết thắng".

hằng nguyễn thị (thuyethang...@gmail.com): "Tiếc thì có tiếc nhưng Việt Nam chơi quá hay. Tôi yêu các bạn! Chúc mừng đội tuyển, hãy cố lên! Việt Nam vô địch!".

Luky Luke (ngoctruyen...@gmail.com): "Hầu hết các trận đấu của ĐTVN đều bị các đối thủ chơi tiểu xảo, nhưng ĐTVN đã chứng minh được thực lực, rất đáng tự hào."

Tannguyenhuu (tantm...@yahoo.com): "Theo tôi, trận lượt về cần dứt điểm chính xác hơn và thay người từ phút 65 -70 là hợp lý vì đội bạn rất khỏe! Vững tin chúng ta sẽ vô địch!".

Thanh Tùng (thanhtung...@gmail.com): "Đặc tính của loài Rồng là bay lượn biểu diễn trước khi bản năng sát thủ được đánh thức. Hãy chờ xem!".

Mai Hương (maih...@ccrdvn.org): "Thế là các cầu thủ của VN cũng đã hết sức cố gắng rồi. Với ức ép như vậy không dễ gì đâu".

Nguyen (khanhnguyen...@yahoo.com): "Quy phục hổ nếu dễ thì người khác đã làm. Việt Nam là đội duy nhất quy phục được những chú hổ. Mặc dù hiện tại hổ đang chống đối quyết liệt, nhưng sẽ bị quy phục vào cuối cùng - vinh quang cho "người thu phục".

Mai Nguyễn