- Cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội FC tự tin với mục tiêu giành 3 điểm trước Malaysia, trong trận đấu ngày 16/11 tới. Theo Văn Hậu, tuyển Việt Nam đang có sức trẻ, và đó chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt.

Trực tiếp Myanmar vs Campuchia: Chờ tài Keisuke Honda

Trực tiếp Malaysia vs Lào: Soi đối thủ của tuyển Việt Nam

Phe vé chặn xế hộp, tung hoành hét giá 4 triệu/cặp vé

HLV Park Hang Seo nổi giận với tuyển Việt Nam

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong quá trình chuẩn bị cho trận tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân nhà vào ngày 16/11. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu tập kín, chỉ cho phép phóng viên báo đài tác nghiệp trong 20 phút đầu.

Chia sẻ với báo chí trước buổi tập, hậu vệ Văn Hậu cho biết, đến thời điểm hiện tại, tâm lý toàn đội đang ở trạng thái rất tốt, sẵn sàng cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia. Theo hậu vệ của Hà Nội FC, toàn đội đã chuẩn bị từ khi đá xong trận đấu với đội tuyển Lào.

{keywords}
Văn Hậu tự tin khi đối đầu với Malaysia. Ảnh S.N

“Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đã có những buổi họp sau bữa ăn và thống nhất bắt đầu từ sau trận đá với đội tuyển Lào. Hướng tới trận đấu với đội tuyển Malaysia, tuyển Việt Nam tập trung toàn bộ sức lực, tâm lý tốt nhất", Văn Hậu chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, Văn Hậu cho rằng, đội tuyển Malaysia là đối thủ rất quen thuộc và là đội bóng mạnh có kinh nghiệm, nhưng đội tuyển Việt  Nam có sức trẻ để đáp trả.

Malaysia là đối thủ mạnh, điều đó không phải bàn cãi. Nhưng tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ. Tất cả đều chiến đấu hết sức mình để có kết quả tốt nhất", hậu vệ CLB Hà Nội nhấn mạnh.

{keywords}
HLV Park Hang Seo chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

AFF Cup 2018, các đội bóng có hai trận đá sân khách và 2 trận đá sân nhà đan xen nhau. Do vậy, chuyện di chuyển của các đội là một bài toán với tần suất 4 ngày/chuyến, gây ảnh hưởng nhiều đến vấn đề về sức khỏe, thể lực.

Chia sẻ về vấn đề này, hậu vệ sinh năm 1997 khẳng định: “Cầu thủ chuyên nghiệp phải làm quen với vấn đề này. Bọn em phải cố gắng hết sức, ăn uống đầy đủ để có được sức khỏe tốt nhất”.

Còn về trở ngại thời tiết, Văn Hậu cũng tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có cách giúp các cầu thủ thích nghi nhanh nhất trong các trận đấu trên sân khách.

HLV thường xây dựng cho đội một tâm lý vững chắc và thoải mái khi vào sân thi đấu. Bên cạnh đó, trước khi lên đường, thầy Park cũng dặn dò các cầu thủ phải chuẩn bị các vật dụng tốt nhất để đề phòng các tình huống thời tiết xấu”.

{keywords}
Đội tuyển Việt Nam chiến đấu vì người hâm mộ. Ảnh S.N

Văn Hậu là cầu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam phải nhận thẻ vàng tại AFF Cup 2018, ở trận gặp Lào. Trước câu hỏi của phóng viên về việc HLV Park Hang Seo đã có những căn dặn thế nào sau tình huống này, Văn Hậu chia sẻ: “Thầy Park có nói với em rằng, những tình huống như vậy cố gắng hạn chế đừng để bị thẻ. Em nghe lời thầy và sẽ thay đổi”.

Cuối cùng, Văn Hậu khẳng định, trận đấu với đội tuyển Malaysia tới đây, đội tuyển Việt Nam có nhiều động lực từ hình ảnh hàng nghìn người đội mưa xếp hàng mua vé. 

Huy Phong