- Sau một đêm nghỉ ngơi, 10h15 sáng nay, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Kuala Lumpur, chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia.

Công Phượng: Hỏng ăn kinh điển, mà đáp trả cũng thật... dễ sợ

Tuyển Việt Nam: Những mối lo trước cuộc tái đấu người Mã

Quang Hải lọt danh sách bầu chọn Cầu thủ hay nhất châu Á 2018

Cách mua vé online xem chung kết Việt Nam vs Malaysia

BTC bố trí cho tuyển Việt Nam tập trên sân sân Petaling Java. Đây là sân nhà của hai CLB Petaling Jaya Rangers and MISC-MIFA. Mặt sân Petaling Java rất đẹp, không khí cũng rất trong lành, khí hậu mát mẻ, giúp các cầu thủ Việt Nam lấy lại sự hào hứng sau hành trình di chuyển dài.

{keywords}
Các tuyển thủ Việt Nam ra sân tập sáng 8/12.

Do mới là buổi tập đầu nên HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các cầu thủ chạy chậm, khởi động nhẹ. Đáng chú ý trong buổi tập này tiền đạo Văn Toàn đã có thể ra sân cùng các đồng đội. Tuy nhiên nhìn vào những bước chạy của chân sút người Hải Dương, có thể thấy anh vẫn chưa thể ra sân ở trận chung kết lượt đi tới đây với Malaysia.

Dù Văn Toàn khó bình phục kịp nhưng đó không phải là vấn đề lớn với HLV Park Hang Seo, khi các cầu thủ còn lại đều có phong độ rất tốt. Ngoài trừ hai thủ môn, tính đến thời điểm này HLV người Hàn Quốc đã tung 19/20 cầu thủ ra sân ở AFF Cup 2018.

{keywords}
HLV Park Hang Seo hỏi han học trò. 

Ở buổi tập sáng nay, Trọng Hoàng phải tập riêng trong phần khởi động nhưng anh đã có mặt cùng toàn đội khi bước vào bài chiến thuật. Đó cũng là lúc báo chí được yêu cầu phải rời sân để tuyển Việt Nam tập kín.

Buổi tập của tuyển Việt Nam kéo dài đúng 1 tiếng đồng hồ. HLV Park Hang Seo chưa thông báo kế hoạch tập luyện của đội tuyển vào chiều nay.

HLV Park Hang Seo và các học trò có 3 ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Malaysia. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. Ở vòng bảng, tuyển Việt Nam từng thắng đối thủ 2-0 tại Mỹ Đình.

Một số hình ảnh buổi tập trưa 8/12:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Huy Phong