- Tiền đạo Văn Toàn cảm ơn sự động viên của người hâm mộ, đồng thời cho biết anh đã 'tạm ổn", sẵn sàng đối mặt với sự thật là phải chia tay AFF Cup 2018.

Thái Lan "né" Việt Nam, Philippines quyết hạ Indonesia

Báo Hàn: "Tuyển Việt Nam thẳng tiến, dự gặp Philippines ở bán kết"

Tuyển Việt Nam thắng giòn Campuchia: Nụ cười của thầy Park

HLV Park Hang Seo: "Quan trọng là tuyển Việt Nam đứng đầu bảng!"

HLV Lê Thuỵ Hải: "Ông Park lắm chiêu, lo gì đối thủ bán kết!"

Trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn chia sẻ: "Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa. Ở đây chỉ cần bình luận vui vui, thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy.

Hồi bé khóc nhiều nên bây giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!".

{keywords}
Văn Toàn rất buồn vì chấn thương nặng khiến anh chia tay sớm với AFF Cup 2018

Trong trận đấu hôm qua gặp Campuchia, Văn Toàn ngồi lặng lẽ trong khu kỹ thuật. Chấn thương rách sụn chêm khiến anh thậm chí còn không thể tự đứng dậy. Sau trận đấu, Công Phượng đã cõng Văn Toàn đi cảm ơn khán giả.

Trước đó ở bàn mở tỷ số của Tiến Linh, các cầu thủ Việt Nam đã có hành động ăn mừng bàn thắng rất cảm động. Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã lấy ra chiếc áo số 9 để nói lời cảm ơn tới người đồng đội Văn Toàn, và cũng mong anh sớm trở lại sân.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng không khỏi tiếc nuối khi nói về Văn Toàn. Ông Park thừa nhận Văn Toàn rất khó có thể bình phục ở AFF Cup 2018, nhưng vẫn mong điều kỳ diệu đến với học trò người Hải Dương.

Video Việt Nam 3-0 Campuchia:

Đại Nam