- Một chút tiếc nuối cho tuyển Việt Nam khi không thể đánh bại Malaysia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, nhưng kết quả hoà cũng không quá tồi khi trước mắt còn trận lượt về tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo tiếc vì Việt Nam để Malaysia gỡ hoà

Chung kết AFF Cup, Việt Nam 2-2 Malaysia: Vỡ òa để rồi tiếc...

Hòa 2-2 với Malaysia, Việt Nam giành lợi thế ở Bukit Jalil

Thủ môn Văn Lâm (7 điểm): Dù để thua 2 bàn trong trận chung kết lượt đi, nhưng nếu như thủ thành Việt kiều chơi không tốt và tỉnh táo tuyển Việt Nam đã có thể thất bại trước Malaysia khi ít nhất cứu thua 3 tình huống trong trận đấu.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (8 điểm): Chỉ huy hàng phòng ngự xuất sắc và hoá giải nhiều pha hãm thành của đội chủ nhà, đội trưởng tuyển Việt Nam xứng đáng được bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu từ tổ chuyên môn AFF Cup

Trung vệ Đình Trọng (7 điểm): Đây cũng là trận đấu ổn của Đình Trọng, tuy nhiên cũng đôi lần mắc sai sót trước sức ép rất lớn từ phía đội chủ nhà. Dù thế cũng là chấp nhận được trong thế trận căng như chung kết AFF Cup 2018.

Trung vệ Duy Mạnh (6 điểm): Áp lực quá lớn đã khiến trung vệ của tuyển Việt Nam chơi không tốt như mong đợi, nhiều pha phạm lỗi của Duy Mạnh đã khiến đội nhà gặp khó.

Hậu vệ phải Trọng Hoàng (7,5 điểm): Cầu thủ người xứ Nghệ tiếp tục chơi tốt như mong đợi khi lên công về thủ khá hiệu quả. Tuy nhiên, lại thiếu những đường chuyền vào trong chuẩn xác.

Hậu vệ trái Văn Hậu (6 điểm): Cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam cũng gặp vấn đề tương tự như Duy Mạnh. Và một pha phạm lỗi của hậu vệ này đã mang về bàn thắng cho Malaysia.

Tiền vệ Đức Huy (7,5 điểm): Một bàn thắng và tranh chấp tốt khu vực giữa sân giúp tuyển Việt Nam đứng vững trước sức ép lớn từ đội chủ nhà. Nhưng vì lý do chiến thuật, Đức Huy đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút trận chung kết lượt đi.

{keywords}
Huy Hùng (29) và Đức Huy (15) chơi rất ổn trong trận hoà 2-2 cuả tuyển Việt Nam

Tiền vệ Huy Hùng (7,5 điểm): Lần đầu tiên được đá chính, Huy Hùng đã chơi tốt hơn mong đợi và một bàn thắng cùng hàng loạt pha đánh chặn hiệu quả giúp cho tuyển Việt Nam trụ vững trước sức ép lớn cuối trận từ đội chủ nhà.

Tiền vệ Quang Hải (8 điểm): Một lần nữa Quang Hải đã có một trận đấu rất ổn, dù không ghi bàn nhưng lại là người chơi tích cực, hiệu quả nhất bên phía tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi

{keywords}
Quang Hải vẫn là người chơi tốt nhất bên phía Việt Nam

Tiền vệ Văn Đức (7,5 điểm): Cầu thủ người Nghệ An cũng đã có trận đấu không tồi, nhưng do hoạt động quá nhiều nên không thể đảm bảo thể lực xuyên suốt trận đấu và bị thay ra ở cuối hiệp 2.

Tiền đạo Hà Đức Chinh (6 điểm): Chơi năng nổ, nhưng Chinh “đen” lại thiếu duyên ghi bàn khi bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn ở hiệp 1. Nếu như thành công, rất có thể mọi chuyện đã khác.

Tiền đạo Tiến Linh (6,5 điểm): Được vào sân thay cho Đức Chinh, Tiến Linh cũng đã thi đấu khá ổn khi liên tục di chuyển, cũng như mở ra khoảng trống cho các đồng đội. Nhưng trong thế trận đội nhà chơi thấp, cơ hội để tiền đạo của Bình Dương toả sáng là khá ít.

Tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Hùng Dũng: Vào sân quá ít thời gian không chấm.

Video tuyển Việt Nam cầm hoà 2-2 Malaysia:

Thể thao VietNamNet

Quế Ngọc Hải hứa mang về niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ

Quế Ngọc Hải hứa mang về niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ

Dù đánh rơi chiến thắng trước Malaysia ở lượt đi chung kết AFF Cup, nhưng trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải hạ quyết tâm giành chức vô địch tại Mỹ Đình vào ngày 15/12.

Trần Đình Trọng: Tuyển Việt Nam phải chơi tập trung ở Mỹ Đình

Trần Đình Trọng: Tuyển Việt Nam phải chơi tập trung ở Mỹ Đình

Hậu vệ Trần Đình Trọng tin rằng tuyển Việt Nam có quyền tự quyết trong tay và sẽ chơi tập trung ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới.

Video highlight bàn thắng Malaysia 2-2 Việt Nam

Video highlight bàn thắng Malaysia 2-2 Việt Nam

Hai pha ghi bàn của Huy Hùng và Đức Huy giúp tuyển Việt Nam có được trận hòa 2-2 trên sân Malaysia ở lượt đi chung kết AFF Cup 2018.