- Văn Toàn rất ấn tượng với các chân sút trên hàng công Malaysia, nhưng tin tưởng vào một chiến thắng của tuyển Việt Nam, ở cuộc quyết đấu bảng A AFF Cup 2018, sân Mỹ Đình tối 16/11.

Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Có nên mạo hiểm với Xuân Trường?

Báo Malaysia: "Mãnh hổ Malay sẵn sàng hạ tuyển Việt Nam"

Malaysia đến Hà Nội, cao giọng khẳng định đả bại tuyển Việt Nam

Tuyển Malaysia cùng CĐV được bảo vệ ra sao khi đến Việt Nam?

Trả lời báo chí trước buổi tập chiều 16/11, tiền đạo Văn Toàn tự tin cho biết anh sớm thích nghi với không khí đội tuyển và không cảm thấy việc thiếu kinh nghiệm là một khó khăn lớn: "Tôi cho rằng kinh nghiệm không phải là vấn đề quá lớn. Lần thứ 2 tham dự, nên tôi có đôi chút kinh nghiệm và tự tin có thể đáp ứng tốt yêu cầu".

{keywords}
Văn Toàn đánh giá cao các tiền đạo Malaysia. Ảnh S.N

Đánh giá về đối thủ Malaysia, tiền đạo người Hải Dương cho rằng đội bóng này chưa thể hiện hết sức mạnh sau hai trận thắng Campuchia và Lào, tại bảng A, AFF Cup 2018:  "Tôi xem cả 2 trận của Malaysia trước Lào và Campuchia.

Trước những đội bóng yếu, họ thường không thể hiện mình. Tuy nhiên, với những đội bóng ngang cơ, họ lại cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác. Tôi cho rằng chúng ta dành sự tôn trọng cho đối thủ là điều không thừa, và điều đó sẽ giúp tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn".

Văn Toàn nhận xét các cầu thủ Malaysia có thể lực rất tốt, đặc biệt là tiền đạo: "Họ có thể lực tốt. Tôi đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Tahala. Anh ta là lão tướng nhưng vẫn có thể lực tốt và kinh nghiệm chắc chắn là dày dặn. Ngoài ra, đội trưởng Zaquan Adha cũng rất lợi hại.

{keywords}
Tuyển Malaysia có mặt tại Hà Nội chiều nay. Ảnh S.N

Bộ đôi tiền vệ cánh của Malaysia cũng cho thấy họ là những cầu thủ chất lượng cao. Malaysia thực sự nguy hiểm với những đường lên bóng từ cả 2 cánh. Đội tuyển Việt Nam phải đặc biệt để những cầu thủ này".

Cuối cùng, Văn Toàn tin tưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam có thể lấy được 3 điểm tại Mỹ Đình khi tiếp Malaysia "Tôi tin HLV Park Hang Seo sẽ biết cách giúp đội tuyển có kết quả tốt. Chúng tôi cũng sẽ quyết tâm và vào trận với tinh thần coi trọng đối thủ để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Song Ngư