- Sergio Aguero muốn gia nhập Real cuối mùa giải này. MU trả giá 40 triệu bảng cho thủ thành trẻ của Milan - Gianluigi Donnarumma. Trong khi Chelsea từ chối bán Diego Costa với giá kỷ lục 90 triệu bảng.

Chân sút người Argentina - Sergio Aguero đối diện tương lai mờ mịt ở Etihad, sau sự xuất hiện của tài năng trẻ Gabriel Jesus. Mới tỏa sáng với cú đúp vào lưới Monaco, nhưng thực tế, Aguero được ra sân là vì Jesus dính chấn thương.

{keywords}
Aguero không muốn ở lại Etihad đánh bóng băng ghế dự bị

Chia sẻ với bạn bè, Aguero khẳng định, anh sẽ không muốn đánh bóng băng ghế dự bị thời gian tới. Chính vì thế, tiền đạo 28 tuổi đã bật đèn xanh chuyển nhượng sang Real.

Tại Madrid, HLV Zidane cũng muốn làm mới hàng công trong bối cảnh Ronaldo và Benzema bắt đầu bước sang tuổi tam tuần. Aguero chính là "khẩu đại pháo" tăng cường sức mạnh cho đội bóng Hoàng gia.

Pep Guardiola hơn một lần khẳng định, ông mong Aguero ở lại. Tuy nhiên, nhà cầm quân Tây Ban Nha không đảm bảo suất đá chính cho cậu học trò. Chính vì thế, nếu Real chịu "xì" ra khoản tiền 60 triệu bảng, Man City sẽ "gật đầu" nhượng lại Aguero.

De Gea ra đi, MU tuyển Donnarumma thế chỗ

Quỷ đỏ đang nắm nhiều ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký thủ thành trẻ đầy tài năng ở Milan, Gianluigi Donnarumma - được ví như là truyền nhân của Buffon.

Video Donnarumma đọ tài với "đàn anh" Buffon

Thời gian qua, MU đã cử tuyển trạch viên theo sát đà tiến bộ của Donnarumma. Họ sẵn sàng chi 40 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng để đánh bật đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City.

HLV Mourinho phòng xa trường hợp De Gea đổi ý, đòi quay trở về Tây Ban Nha khi Real giang tay chào đón. Ông đánh giá rất cao tài năng Donnarumma, dù mới 18 tuổi nhưng đã bắt cực kỳ chững chạc trong khung gỗ Milan 2 mùa vừa qua.

Milan hiện không còn mạnh về tiềm lực tài chính nên cũng khó lòng giữ chân người tài. Nhất là trong bối cảnh "đại gia" nước Anh đưa ra lời đề nghị hấp dẫn về tiền bạc.

CLB Trung Quốc trả giá Diego Costa 90 triệu bảng, Chelsea không bán

Tờ Mirror xác nhận thông tin, lãnh đạo Chelsea đã khước từ lời đề nghị 107 triệu Euro (tương đương 90,3 triệu bảng) mà CLB Tianjin Quanjin hỏi mua chủ công Diego Costa hồi tháng 1.

{keywords}
Chelsea từ chối bán Costa với giá kỷ lục 90 triệu bảng

Đội bóng tân binh ở giải nhà nghề Trung Quốc - Tianjin Quanjin khiến Costa tâm trí dao động khi hứa hẹn trả tổng mức thù lao 85 triệu bảng trong vòng 3 năm.

Ông chủ Tianjin - Shu Yuhui cho biết, họ đã có những cuộc thương thảo chi tiết với đại diện Diego Costa là siêu cò Jorge Mendes.

"Tôi đã mời Mendes đến nhà riêng và bàn thảo về phi vụ Costa. Lúc ấy, chúng tôi rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Chelsea chỉ cho phép anh ra đi khi mùa bóng 2016/17 hạ màn. Lúc đó, giải vô địch Trung Quốc sẽ đi được nửa chặng đường nên chúng tôi không thể chờ đợi."

* Anh Tuấn

Vì sao trọng tài Nguyễn Trọng Thư không bị "trảm"?

Vì sao trọng tài Nguyễn Trọng Thư không bị "trảm"?

Một cựu HLV nêu quan điểm, lý giải cho việc trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn được điềm nhiên làm nhiệm vụ dù bị cho là "tác nhân" dẫn đến trò hề sân Thống Nhất.

HAGL bay cao cùng Công Phượng: Chuyện bình thường, thế thôi!

HAGL bay cao cùng Công Phượng: Chuyện bình thường, thế thôi!

Những chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu đã qua đưa đội bóng phố Núi bay cao trên bảng xếp hạng sau 7 lượt trận. 

Vũ Minh Tuấn: “Sát thủ” và siêu phẩm

Vũ Minh Tuấn: “Sát thủ” và siêu phẩm

Là một tiền vệ, nhưng Vũ Minh Tuấn lại đang trở thành mối đe dọa với bất cứ hàng thủ nào tại Toyota V-League 2017, bởi bản năng “sát thủ” và là chân sút có khả năng dứt điểm tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Mourinho tiết lộ mua sắm, xúi fan MU "quậy" Ibra

Mourinho tiết lộ mua sắm, xúi fan MU "quậy" Ibra

Jose Mourinho tiết lộ danh sách mua sắm hè 2017, xúi fan MU "quậy" nhà Ibrahimovic. Stefan de Vrij phớt Chelsea, chọn sân Old Trafford. Man City ngồi thương lượng mua Benjamin Henrichs

Sao MU ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ

Sao MU ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ

Không những hò reo rộn rã trên sân đấu Wembley, dàn sao Pogba, Lingard hay Martial còn quậy tung phòng thay đồ trong ngày vui vô địch.