- Những thay đổi ở điều lệ thi đấu đang khiến giải đua xe đạp cúp truyền hình TP.HCM 2017 diễn ra từ ngày 9 - 30/4/2017 hứa hẹn nhiều bất ngờ...

13 đội đua trên toàn quốc với tổng cộng 78 tay đua sẽ tranh tài 20 chặng với tổng lộ trình hơn 2000 km. Đoàn đua xuất phát tại TP.HCM vào ngày 9.4 và kết thúc với chặng Bảo Lộc-TP.HCM vào ngày 30.4 lịch sử.

Thay vì mời các đội đua nước ngoài để tạo cơ hội cho các tay đua Việt Nam cạnh tranh lành mạnh, BTC đã đồng ý để các đội đua đăng ký ngoại binh trong đội hình thi đấu.

{keywords}
Quang cảnh buổi họp báo

Không chỉ thay đổi trong điều lệ đăng ký, năm nay giải thưởng tiếp tục nhỉnh hơn khi danh hiệu áo vàng chung cuộc sẽ nhận 100 triệu đồng trong tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, giải thưởng từng chặng cũng tăng lên gấp đôi so với năm ngoái là 20 triệu đồng/chặng nhằm giúp các tay đua thi đấu tích cực hơn.

Cũng giống như cuộc đua năm 2016, năm nay Cty CP Tôn Đông Á sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu do đài TH TP.HCM tổ chức. Và BTC phối hợp với nhà tài trợ Tôn Đông Á trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học với số tiền hơn 1 tỉ đồng.

M.A