- Hôm nay, BLĐ Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng, với mức lương tăng lên 280.000 bảng/tuần hy vọng cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn.

HLV Wenger hy vọng, niềm cảm hứng từ sau trận chung kết FA Cup, cộng thêm quyết tâm đầu tư lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè tới sẽ thuyết phục được bộ đôi ngôi sao trên ở lại sân Emirates.

The Gunners định mời Alexis Sanchez ký tiếp hai năm, với khoản thù lao tăng gần gấp đôi lên 275.000 bảng/tuần. Giao kèo mới có thể giữ chân ngôi sao người Chile đến năm 2010.

{keywords}
Arsenal muốn giữ cả Alexis Sanchez và Ozil

Trong khi đó, Ozil cũng nhận được lời đề nghị 280.000 bảng/tuần. Dẫu vậy, đôi bên vẫn chưa đạt được sự nhất trí vì đại diện tiền vệ người Đức còn muốn gây sức ép để thân chủ kiếm được 350.000 bảng mỗi tuần.

Cả hai trường hợp của Sanchez và Ozil sẽ được đem ra thảo luận trong cuộc họp cấp cao của Arsenal hôm nay, khi họ cũng muốn giải quyết rốt ráo vấn đề tương lai Wenger.

Các sếp lớn của Pháo thủ cũng cần phải đưa ra quyết định sẽ bán cặp đôi ngôi sao ngay hè này, hoặc giữ họ lại trong 12 tháng cuối hợp đồng, nếu đôi bên không đạt được sự nhất trí.

Bản thân Alexis Sanchez vẫn muốn tiếp tục ở lại London. Mặc dù vậy, anh khá buồn khi Arsenal cho cho thấy được tham vọng lớn như những đối thủ cạnh tranh.

Bayern Munich đang theo dõi sát sao diễn biến và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi này. Ngoài ra, Man City cũng ngấm ngầm "đi đêm", thuyết phục Sanchez đào tẩu sang Etihad.

* T.A

HLV Hoàng Anh Tuấn bị chê kém tài: Bầu Đức bất ngờ... nói đúng!

HLV Hoàng Anh Tuấn bị chê kém tài: Bầu Đức bất ngờ... nói đúng!

Thuyền trưởng- người hùng U20 Việt Nam- HLV Hoàng Anh Tuấn tỉnh queo, phớt lờ đến lời chê của bầu Đức bảo rằng ông thầy người Khánh Hoà không biết huấn luyện. 

MU, Mourinho thong dong "ăn chơi": Quỷ đỏ thích đi đêm!

MU, Mourinho thong dong "ăn chơi": Quỷ đỏ thích đi đêm!

Mặc cho Man City gây ồn ào với bom tấn Bernardo Silva, MU vẫn rất thong dong trên thị trường chuyển nhượng. Đơn giản, Quỷ đỏ thích đi đêm!

Mourinho nhờ Pogba "hạ" Pep, Conte "phế" 9 ông kễnh

Mourinho nhờ Pogba "hạ" Pep, Conte "phế" 9 ông kễnh

Mourinho mượn Paul Pogba để "hạ" Pep Guardiola trong cuộc đua giành Benjamin Mendy. Chelsea và Conte mạnh tay "phế" 9 ông kễnh. Barca âm mưu "cướp" người của MU

Ít fan chào đón, tuyển thủ U20 VN đội mũ cối ngày về

Ít fan chào đón, tuyển thủ U20 VN đội mũ cối ngày về

Trở về nước sau hành trình tại U20 World Cup, các tuyển thủ U20 Việt Nam bất ngờ bởi sự chào đón của một nhóm nhỏ người hâm mộ và báo chí tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Kết quả bóng đá hôm nay 30/5

Kết quả bóng đá hôm nay 30/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.