- Trung vệ chủ chốt của Arsenal - Shkodran Mustafi đã bình phục hoàn toàn và có thể tái xuất ở cuộc chạm trán với Crystal Palace.

Tuyển thủ người Đức buộc phải xa sân cỏ 2 tuần gần đây vì chấn thương gân kheo gặp phải trong cuộc đối đầu với Stoke.

{keywords}
Arsenal thua 2/3 trận Mustafi ngồi ngoài vì chấn thương

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Mustafi khá ấn tượng. Anh đã bắt đầu tập trở lại cùng đồng đội để sẵn sàng trước trận gặp Crystal Palace hôm 1/1 tới.

Đây là tin cực vui với HLV Arsene Wenger trong bối cảnh họ rất muốn thu hẹp khoảng cách trên BXH với đội đầu bảng Chelsea.

Mustafi chuyển đến sân Emirates từ Valencia hồi hè với mức phí 34 triệu bảng, Anh hòa nhập khá tốt và nhanh chóng hợp cùng Koscielny trở thành bộ đôi trung vệ ăn ý.

Thống kê chỉ ra rằng, Pháo thủ không thua trận nào khi Mustafi thi đấu kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, họ đã 2 lần thất bại trong 3 trận gần đây lúc Mustafi dưỡng thương.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck cũng sắp trở lại thi đấu sau 8 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Mặc dù vậy, Alex Oxlade-Chamberlain (đau gân kheo), Theo Walcott (cơ đùi) và Kieran Gibbs (đầu gối) nhiều khả năng sẽ vắng mặt trận gặp Palace.

* T.A