- Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Andrea Belotti với MU, Bayern sẵn sàng trả Arsenal 50 triệu bảng để lấy Alexis Sanchez... là những tin mới nhất trong bản tin tối 6-5.

Hai HLV Mourinho và Conte đều rất "kết" Belotti. Động thái mới nhất cho thấy, Arsenal cũng quan tâm đặc biệt đến chân sút 23 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi Serie A.

{keywords}
Arsenal muốn hớt tay trên Belotti

Ngài Wenger muốn tăng cường nhân lực cho hàng công, trong bối cảnh tương lai Alexis Sanchez đang là dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Chile không chịu gia hạn hợp đồng nên nhiều khả năng sẽ rời Emirates hè này.

Alexandre Lacazette nằm trong tầm ngắm, nhưng cầu thủ người Pháp sẽ chọn điểm đến là Tây Ban Nha. Hơn nữa khả năng Arsenal không được dự Champions League mùa tới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuyển nhượng.

Theo TransferMarket, Arsenal sẽ cử tuyển trạch viên đến sân "xem giò" Belotti khi Torino làm khách trên sân Juventus đêm nay.

Bayern ngã giá Alexis Sanchez 50 triệu bảng

Arsenal rất muốn giữ chân Sanchez nhưng tiền đạo người Chile không chịu ký hợp đồng mới. Trước nguy cơ mất trắng vào hè năm sau, BLĐ Pháo thủ sẽ phải tính đến phương án bán đi "viên ngọc quý" của mình.

{keywords}
Alexis Sanchez tính đường chuồn khỏi Arsenal

MU, Chelsea, Man City đều rất muốn có sự phục vụ của Alexis. Dẫu vậy, Wenger khẳng định, ông sẽ không để Alexis Sanchez chuyển sang đội bóng đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

Cơ hội lớn đang mở ra với Bayern. Tờ Blid cho hay, HLV Ancelotti nhắm Alexis Sanchez là đối tác hoàn hảo cùng với Lewandowski trên hàng công Hùm xám mùa tới.

Chính vì lẽ đó, ông đã thúc giục các sếp Bayern xuống tiền. Nhà tân vô địch nước Đức sẵn sàng dốc hầu bao chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục The Gunners nhả người.

MU có 400 triệu bảng "đi chợ"

Jose Mourinho muốn xây dựng đội hình chất lượng và có chiều sâu để hướng đến mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Và nhà cầm quân người Bồ nhận được sự hậu thuẫn lớn từ ban lãnh đạo CLB.

{keywords}
HLV Mourinho sẽ có rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ

Theo chuyên gia Guillem Balague của kênh Sky Sports, Quỷ đỏ sẽ vung tiền mạnh tay: "Hè tới có thể là mùa chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử, khi các ông lớn Ngoại hạng Anh dự định chi đậm.

Tôi biết MU có thể sử dụng đến 400 triệu bảng vào việc mua sắm nếu họ cần. Mourinho đã để mắt đến rất nhiều tên tuổi lớn và giàu tiềm năng."

Chắc chắn đội bóng thành Manchester sẽ bổ sung thêm ít nhất một tiền đạo, với Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, họ còn tăm tia cặp đôi của Monaco là Bakayoko và Kylian Mbappe.

* T.A

Trực tiếp Man City vs Crystal Palace: Khi chủ nhà run sợ

Trực tiếp Man City vs Crystal Palace: Khi chủ nhà run sợ

Vietnamnet cập nhật những diễn biến chính và link xem trực tiếp trận đấu giữa Man City và Crystal Palace ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, vào lúc 18h30 hôm nay (6/5).

Barca vs Villarreal: Mệnh lệnh chiến thắng

Barca vs Villarreal: Mệnh lệnh chiến thắng

Barca sẽ tiếp Villarreal ở vòng 36 La Liga, vào lúc 23h15 ngày 6/5 trên sân nhà Nou Camp. Chiến thắng là bắt buộc với Messi và các đồng đội.

De Gea rời MU, Trung Quốc rải tiền mời Loew

De Gea rời MU, Trung Quốc rải tiền mời Loew

Nhà cái tin De Gea sẽ rời MU để gia nhập Real Madrid. Trung Quốc rải tiền mời HLV Joachim Loew. Milan làm mọi cách để giữ siêu thủ môn Donnarumma.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

U20 Việt Nam: Nửa đội dưỡng thương, ông Tuấn “con” không đáng trách?

U20 Việt Nam: Nửa đội dưỡng thương, ông Tuấn “con” không đáng trách?

Giáo án luyện tập của HLV Hoàng Anh Tuấn đang khiến nhiều người trong giới lo cho U20 Việt Nam khi VCK U20 thế giới đang đến rất gần. Nhưng, ông Tuấn “con” nên được miễn… chỉ trích?