Thầy trò HLV Park Hang Seo mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc sau các trận đấu mở màn tại giải ASIAD 2018. Hơn ai hết, chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu được niềm mong đợi của người hâm mộ ở giải đấu lần này.

Thầy Park và những thách thức chiến thuật tại ASIAD 2018

Lối tư duy chiến thuật linh hoạt, nghệ thuật dùng người thay đổi theo từng trận đấu được xem là “đặc sản” của HLV Park Hang Seo sau 9 tháng cầm quân. Tuy nhiên, trong một đấu trường khắc nghiệt như ASIAD, những nhân tố và giải pháp chiến thuật mới trước các đối thủ khó lường vẫn là một thách thức lớn với ông Park.

“Sau khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở sân chơi châu lục, việc bảo vệ được thành quả ấy mới chứng minh rằng chúng tôi không hề may mắn. Đối thủ vẫn là những đội bóng đó. Lực lượng của U23 Việt Nam vẫn sẽ là hầu hết những gương mặt hiện tại, nhưng ở ASIAD lần này, tất cả các đối thủ sẽ dè chừng đội chúng ta nhiều hơn.Sẽ không dễ dàng cho U23 Việt Nam khi tái đấu với những đội bóng ấy”, HLV Park Hang Seo cho biết.

{keywords}

Ông Park gặp nhiều thách thức khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAD 18.

Trước những thách thức đó, ngay sau khi trở về từ Trung Quốc, thầy Park cùng các cộng sự đã tích cực “vi hành” khắp các sân cỏ trong nước để tuyển chọn và tìm thêm quân. Đến nay, có thể nói, tất cả các nhân tố có triển vọng trong độ tuổi cho phép đều đã được ông Park lựa chọn.

Do các đội tại ASIAD 2018 chỉ được bổ sung thêm 3 cầu thủ quá tuổi, dẫn đến sự khác biệt trong đội hình lần này sẽ không lớn so với đội hình tại Vòng chung kết U23 Châu Á. Thầy Park vẫn đang có những “lá bài” bí ẩn cho riêng mình. Các “lá bài” này được nắm giữ bởi một số cựu binh như Anh Đức, Hùng Dũng, Văn Quyết,… Thậm chí, ngay những gương mặt quen thuộc như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Đức, Tiến Dũng, Đức Chinh,… cũng đã tạo nên những đột phá trong lối chơi nhờ vào tài “bày binh bố trận” của ông Park.

Sẵn sàng tạo nên kỳ tích mới

Sự chuẩn bị chu đáo của HLV Park và các cộng sự nói trên tất nhiên sẽ không thể thiếu sự cộng hưởng từ tinh thần tự tin, sẵn sàng của đội tuyển Việt Nam trước “trận chiến lớn”.

Cầu thủ Lương Xuân Trường từng phát biểu rằng chỉ cần được gửi gắm niềm tin, các cầu thủ trẻ sẽ có thể làm được những điều bất ngờ. Anh cũng khẳng định U23 Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau khi đã để lỡ chức vô địch châu lục đầy tiếc nuối vào phút chót tại VCK U23 châu Á. Giờ đây, ASIAD 18 chính là cơ hội cho sự trở lại mạnh mẽ đó của họ, với sự tin tưởng, ủng hộ lớn chưa từng có từ người hâm mộ nước nhà.

{keywords}

Xuân Trường đã sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới.

Rõ ràng, tinh thần nỗ lực để đạt đến mục tiêu lớn, giấc mơ lớn của thầy trò HLV Park không chỉ mang lại niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam, mà còn truyền cảm hứng cho họ dám đặt mục tiêu và nỗ lực vươn đến những giấc mơ lớn của đời mình. Và với mỗi mục tiêu, dù ngắn hạn hay dài hạn, chúng ta đều cần có những người bạn đồng hành cùng ta nỗ lực mỗi ngày để thực hiện nó. 

Ngân hàng Shinhan- bạn đồng hành giúp hiện thực hóa ước mơ

Là ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc và là ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) luôn lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu từng mong muốn của khách hàng, từ đó giúp họ hoạch định mọi kế hoạch, hiện thực hóa giấc mơ.

{keywords}
Ngân hàng Shinhan sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Shinhan giúp mọi dự định trong cuộc đời mỗi người trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, Shinhan giới thiệu gói vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn, bạn có thể vay tiền lên đến 300 triệu, với thời hạn vay linh hoạt từ 12 - 36 tháng cùng các thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không yêu cầu tài sản thế chấp hay bảo lãnh của công ty.

Với những người đang có ý định mua nhà, dịch vụ vay mua/ thế chấp nhà của Shinhan có lãi suất ưu đãi linh hoạt, tính trên dư nợ giảm dần, thời hạn vay lên đến 20 năm sẽ giúp bạn ổn định tài chính và an tâm bắt đầu trang mới của cuộc sống. Ngoài ra, Shinhan cũng đang triển khai gói vay mua xe với lãi suất ưu đãi chỉ 8,99%/năm và ổn định trong suốt 5 năm đầu tiên. Bạn có thể đạt mức vay 80% giá trị xe với thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng.

Đạt đến những mục tiêu, chạm đến những giấc mơ luôn là một hành trình dài với nhiều thử thách, không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực của bản thân mỗi người mà còn cần đến những người đồng hành đáng tin cậy. Với các giải pháp tài chính thông minh, được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, Ngân hàng Shinhan hứa hẹn là người bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng Việt trên hành trình theo đuổi giấc mơ lớn.

Là ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan được người dùng tin chọn vì lợi thế tài chính vững mạnh, minh bạch và đáng tin cậy, cũng như những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng.

Chỉ riêng trong tháng 4/2018, Ngân hàng Shinhan đã ra mắt đồng loạt 04 chi nhánh và phòng giao dịch mới tại TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch lên 30 trên toàn quốc.

Với sự phát triển bền vững của mình, Ngân hàng Shinhan tiếp tục giữ ngôi vị là ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo www.shinhan.com.vn hoặc gọi 1900 1577.

Doãn Phong