- Nếu rời Real, Gareth Bale ưu tiên chọn MU hơn là Chelsea. Arsenal quyết tâm đưa Benzema về thay Alexis Sanchez... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 16-5.

Tương lai của Gareth Bale đang là dấu hỏi lớn. Sau mùa Euro 2016 thành công rực rỡ, ngôi sao người Xứ Wales liên tục làm bạn với chấn thương, sa sút phong độ và chỉ ghi được 9 bàn ở mùa giải này.

{keywords}
Nếu rời Real, Bale chỉ muốn đến MU

Những vấn đề về mắt cá và cơ đùi làm gián đoạn sự nghiệp của Bale. Nhận thấy sự chán chường của chàng tiền vệ 27 tuổi, MU sẵn sàng lập kế hoạch giải cứu Gareth Bale.

Chelsea cũng nhăm nhe ý định đưa cầu thủ chạy cánh tốc độ này về Premier League. Tuy nhiên, tờ Dario Gol cho hay, nếu quyết định rời Bernabeu, Bale sẽ chọn điểm đến là Old Trafford chứ không phải Stamford Bridge.

Anh tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh được làm việc cùng HLV tầm cỡ như Jose Mourinho.

Benzema sang Arsenal, Morata buộc phải ở lại

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Alvaro Morata có thể sẽ tiếp tục ở lại phục vụ cho Real Madrid mùa tới, trong trường hợp Benzema bị đẩy sang Arsenal.

{keywords}
Real có thể đẩy Benzema sang Arsenal

Phong độ của tiền đạo người Pháp mùa này khá thất thường và các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Real đang lâm vào bế tắc.

Ở xứ sương mù, Wenger luôn giang rộng vòng tay chào đón Benzema. Khi tay săn bàn người Pháp sắp bước sang tuổi tam tuần, lãnh đạo Real có thể tính đến phương án bán Benzema để thu về một khoản tiền trước khi sụt giá.

Trường hợp đó xảy ra, Morata sẽ có nhiều đất diễn hơn tại Bernabeu. Thời gian gần đây, chân sút người Tây Ban Nha tỏ ra chán chường và muốn bỏ sang Anh khoác áo Chelsea.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ trải thảm đỏ mời Fellaini

Dưới thời HLV Mourinho, vai trò của Fellaini được đánh giá khá cao. Tuy vậy, khi thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ chỉ còn hơn 1 năm, chàng tiền vệ tóc xù cũng bắt đầu tính chuyện tương lai.

{keywords}
Fellaini nằm trong tầm ngắm của Trabzonspor

Nguồn tin từ nhật báo Takvim cho hay, đại diện của Fellaini đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán chuyển nhượng với phía CLB Trabzonspor.

Chủ tịch CLB này - ông Muharram Usta mới đây cũng lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi đang tập trung tuyển mộ thêm một tiền vệ chất lượng và Fellaini nằm trong số các ứng viên."

* T.A

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Cuộc đua ở La Liga đang đến hồi gay cấn, và dư luận ở xứ Catalan cho rằng, Florentino Perez đã nhờ các trọng tài can thiệp để giúp Real Madrid.

Conte khuynh đảo Premier League: Điều cả Pep và Mourinho quên lãng

Conte khuynh đảo Premier League: Điều cả Pep và Mourinho quên lãng

Conte đã cùng Chelsea xưng vương Ngoại hạng Anh thuyết phục, trong niềm cay đắng của Pep và sự buông xuôi của Mourinho, những đối thủ vốn ở "chiếu trên" lúc bắt đầu hành trình.

Giggs tiến cử "sao bự" thay Ibra, Mourinho dám chơi trội?

Giggs tiến cử "sao bự" thay Ibra, Mourinho dám chơi trội?

Trong nỗ lực tìm người thay thế Ibrahimovic, Ryan Giggs vừa lên tiếng yêu cầu Mourinho nên cố gắng chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal.

VTV trực tiếp các trận U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

VTV trực tiếp các trận U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Toàn bộ các trận đấu của U20 Việt Nam tại giải U20 thế giới sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

MU rút ruột Tottenham, Mourinho kết sao Brazil

MU rút ruột Tottenham, Mourinho kết sao Brazil

MU rút ruột Tottenham với bộ ba Dier, Walker và Danny Rose. HLV Mourinho muốn có thủ môn Ederson. Chelsea tìm cách trói siêu sao Hazard.