Barca cho thấy chỉ là một ‘đội bóng nhỏ’ trước Hùm xám đến từ nước Đức, ở trận mở màn chiến dịch Champions League 2021/22. Đội bóng của HLV Koeman để thua trắng 3 bàn trước Bayern.

{keywords}
Barca để thua thảm Bayern 0-3 ngay tại Nou Camp ở ra quân Champions League 2021/22

Điều đáng kể, Barca thể hiện một bộ mặt bạc nhược, thiếu tinh thần chiến đấu.

Sau trận, việc HLV Koeman thừa nhận, việc đội nhà thua Bayern không có gì phải phàn nàn vì chất lượng hiện tại của 2 đội bóng là khác nhau.

Tờ Sport cho hay, người đứng đầu Barca, Joan Laporta đã chủ trì cuộc họp Ban giám đốc, cùng với Phó Chủ tịch Rafa Yuste và Giám đốc thể thao Mateu Alemany, sau thất bại bẽ mặt của thầy trò Koeman.

{keywords}
Ghế của HLV Koeman được cho bị lung lay dữ dội sau cuộc họp bất thường của lãnh đạo Barca

Cuộc ‘họp thượng đỉnh’ này kéo dài đến tận 2h sáng, cho thấy rõ sự bất thường và được cho liên quan đến ‘ghế’ của HLV Koeman.

Theo nguồn trên, điều này có thể do HLV Koeman chuyển sang sơ đồ 3-5-2, mặc dù có thông tin Chủ tịch Laporta đã nói chuyện và yêu cầu nhà cầm quân này trở lại với sơ đồ truyền thống hơn 4-3-3.

Nhưng vấn đề không chỉ ở đội hình, mà còn bởi Barca đã thể hiện bộ mặt bạc nhược, khó chấp nhận trước Bayern.

Chưa cần đến trận thua này của Barca, trước đó báo chí Tây Ban Nha đã hoài nghi, không biết liệu HLV Koeman có thể qua đi hết mùa này ở Nou Camp, khi không thực sự ‘hợp cạ’ với Chủ tịch Laporta.

L.H

Barca trở thành ‘Arsenal tại La Liga’ sau thảm bại trước Bayern

Barca trở thành ‘Arsenal tại La Liga’ sau thảm bại trước Bayern

Đội bóng của HLV Koeman để thua trắng Bayern 0-3 ngay tại Nou Camp, với sự thất vọng lớn của người hâm mộ. Barca được ví là ‘Arsenal tại La Liga’, sa sút thảm hại.