Ngay sau khi kết thúc trận đấu Barca 1-0 Dynamo Kiev, vòng bảng Champions League, Ansu Fati đã đến văn phòng chính của CLB để đặt bút ký vào bản thỏa thuận mới có thời hạn 6 năm, kéo dài đến hè 2027.

{keywords}
Niềm hy vọng số 10 mới của Barca mang tên Ansu Fati

Theo tờ Sport, mức lương của Fati sẽ được tăng lên đáng kể hàng năm. Ngoài ra điều khoản giải phóng cũng tương tự như Pedri đã ký ít ngày trước: 1 tỷ euro.

Thông tin được trang chủ Barca xác nhận, bằng thông báo kèm các hình ảnh: “FC Barcelona và cầu thủ Ansu Fati đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến 30/6/2027. Điều khoản mua đứt là 1 tỷ euro”.

Mục đích của đội bóng xứ Catalan đưa vào con số không tưởng là nhằm để các đối thủ như PSG, Man City, MU hay Newcastle có ý định ve vãn thì hãy tránh xa.

Fati mới vừa trở lại sau chấn thương và hôm cuối tuần, ở trận tái xuất chính thức đầu tiên, tài năng trẻ 18 tuổi chính là người châm ngòi mở ra chiến thắng 3-1 cho Barca trước Valencia.

{keywords}
Tài năng 18 tuổi rạng rỡ trong ngày ký gia hạn Barca

Ansu Fati được tin tưởng trao chiếc áo số 10 huyền thoại ở Nou Camp, sau khi Messi buộc phải rời Barca và chọn lựa gia nhập PSG.

Tuần trước, người đại diện của Fati – Jorge Mendes đến Barcelona đàm phán việc ký mới cho thân chủ của mình. Ban đầu có những thông tin, các cuộc đối thoại bị đình trệ do phía CLB không đáp ứng được các yêu cầu phía Fati muốn.

Tuy nhiên, trên hết là vì Fati muốn ở lại và chọn gia hạn Barca, nên sau cùng đôi bên đã sắp xếp ổn thỏa.

L.

Ansu Fati vượt Messi, xứng đáng kế thừa áo số 10

Ansu Fati vượt Messi, xứng đáng kế thừa áo số 10

Các con số chỉ ra, Ansu Fati là người thay thế lý tưởng Messi ở Barcelona khi thành tích còn vượt cả đàn anh khi ở cùng độ tuổi.

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real Madrid hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Man City lẫn Chelsea, Ansu Fati từ chối điều khoản 1 tỷ euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/10.