- Chủ tịch tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết, đã hào hứng hơn rất nhiều với giải đấu mà ông cho rằng CLB Thanh Hóa luôn bị “đối xử phi lý một cách thường xuyên”.

Bầu Quyết chính là người đã phản ứng rất mạnh sau khi VFF ra án phạt vô lý với cầu thủ Omar của Thanh Hóa. Thậm chí, tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt Namđã cân nhắc tới việc rút khỏi V-League nếu như án phạt dành cho Omar không được giảm. 

{keywords}
Bầu Quyết sẽ dự khán và hạ lệnh "xử gọn" đội bóng của Công Vinh

Ông chủ đội bóng xứ Thanh cho rằng, vấn đề không phải là Omar hay bất kỳ một cầu thủ đơn lẻ nào khác. Mấu chốt là đội bóng của ông có dấu hiệu bị đối xử phi lý một cách thường xuyên và khó hiểu qua nhiều mùa giải, nhất là cứ mỗi khi đội bóng đó đang vượt lên. Chính vì vậy, ông chủ của CLB Thanh Hoá chỉ ra những vấn đề gây bức xúc dư luận bấy lâu nay từ cách điều hành của cơ quan quản lý bóng đá nước nhà, cụ thể là VFF.

“Hiện tượng lặp đi lặp lại này khiến những người bỏ nhiều công sức và tâm huyết cho đội bóng trong những năm qua đôi khi không khỏi cảm thấy đau lòng”, bầu Quyết trải lòng.

Theo quyết định mới đây, Ban giải quyết khiếu nại VFF đã giảm án phạt với Omar, từ 8 trận xuống còn 6 trận. Thêm vào đó, Thanh Hoá còn giành cú đúp giải thưởng xuất sắc nhất tháng 1 của V-League 2017. Ít nhiều sự lắng nghe và thành tích trong chặng khởi đầu V-League đã giúp niềm tin của một ông chủ đội bóng không bị đoạn tuyệt. Và bầu Quyết vui trở lại để tiếp tục đầu tư vào bóng đá.

Hôm nay, bầu Quyết sẽ tới sân để xem trận Thanh Hóa tiếp TP.HCM. Ở phía bên kia “chiến tuyến”, Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã tạo nên những ồn ào ở V-League, với cách làm gây tranh cãi, từ việc tự bán vé, xây nhà vệ sinh, tới thưởng nóng cho các cầu thủ dù đội bóng thua.

Xét về đẳng cấp CLB TP.HCM chưa được xếp ngồi cùng mâm với FLC Thanh Hóa. Nhưng trong bóng đá vốn không nói trước được điều gì. Vì thế, khi bầu Quyết tới sân với nụ cười trên môi thì lệnh "xử gọn" đội bóng của Công Vinh sẽ làm đội khách thêm căng thẳng với cái dớp khôn nhà dại chợ.

S.N