- Chán cảnh dự bị, Daley Blind có thể rời Old Trafford sang khoác áo Fenerbahce. Lãnh đạo Chelsea chuẩn bị tăng lương khủng cho 2 ngôi sao Hazard và Courtois... là những tin bóng đá mới nhất tối 6/10.

Dù đá chính 3 trận đầu tiên ở mùa giải này, nhưng rồi Blind dần đánh mất vị trí chính thức bên hành lang cánh trái vào tay Darmian và Ashley Young.

{keywords}
Blind thất vọng vì không được ra sân thường xuyên

Nguồn tin từ TalkSport cho hay, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce đã nỗ lực chiêu dụ tuyển thủ người Hà Lan khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới.

Thực tế, nỗi thất vọng trong Blind ngày càng tăng lên vì không có cơ hội được ra sân thường xuyên trong thành phần Quỷ đỏ.

Hậu vệ 27 tuổi này cũng lo ngại, việc thiếu tính cọ xát thi đấu sẽ làm ảnh hưởng đến cơ hội khoác áo tuyển Hà Lan, nếu họ giành vé dự VCK World Cup 2018.

Chelsea thưởng Hazard và Courtois hợp đồng mới hậu hĩnh

BLĐ Chelsea đang xúc tiến đàm phán gia hạn với hai trụ cột Eden Hazard và thủ thành Courtois. Các cuộc thương lượng diễn ra khá suôn sẻ.

{keywords}
Courtois và Hazard chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea

Theo Goal, Hazard sẽ được tăng lương gấp rưỡi, lên mức cao nhất Ngoại hạng Anh, nhận 300.000 bảng mỗi tuần.

Sở dĩ Chelsea hào phóng đến vậy bởi Hazard là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Một khi ngôi sao người Bỉ đặt bút ký tiếp, anh sẽ cam kết tương lai lâu dài ở sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, người gác đền 26 tuổi Courtois cũng nhận được lời đề nghị hấp dẫn, gia hạn hợp đồng đến 2022 và hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Lucas Moura nên chuyển đến Arsenal

Sau khi Mbappe và Neymar cập bến sân Công viên các Hoàng tử, Lucas Moura có rất ít cơ hội ra sân để thể hiện khả năng.

{keywords}
Moura nên chuyển đến Arsenal

Trong bối cảnh PSG đang muốn đưa Alexis Sanchez về thế chỗ Cavani trên hàng công, Moura có thể chia tay đội bóng nước Pháp để chuyển sang sân Emirates.

Cựu trung vệ Chelsea - Alex nhận định, Arsenal sẽ là điểm đến phù hợp với Lucas Moura ở thời điểm này. Anh chia sẻ trên tờ L'Equipe:

"Tôi thích Lucas Moura khoác áo Arsenal. Họ chơi thứ bóng đá sạch sẽ đầy chất kỹ thuật. Emirates sẽ là điểm đến lý tưởng của anh ấy ở kỳ chuyển nhượng mùa đông."

* Anh Tuấn