- Thầy trò Mourinho sẽ đối diện cơn ác mộng về di chuyển, khi bay gần 7.000 km sang Nga để chạm trán FK Rostov ở vòng 1/16 Europa League.

Quỷ đỏ thành Manchester đã dễ dàng "thổi bay" St Etienne 4-0 ở vòng 1/32 Europa League. Tuy nhiên, họ sẽ đương đầu nhiều thách thức hơn khi chạm trán FK Rostov, sau buổi lễ bốc thăm vừa diễn ra tại Nyon.

{keywords}
Kết quả lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League

Trận lượt đi được ấn định vào ngày 9/3 trên đất Nga (lượt về vào 16/3). Điều đó đồng nghĩa, thầy trò HLV Mourinho sẽ phải đối mặt với chuyến đi "hành xác" trước khi gặp Chelsea ở tứ kết cúp FA hôm 13/3.

Theo tính toán, các thành viên Quỷ đỏ sẽ phải di chuyển gần 7.000 km đến Rostov để tham dự trận đấu. Ngay sau khi kết thúc, họ lập tức phải đáp chuyến bay trở lại Anh để chuẩn bị cho cuộc thư hùng tại Stamford Bridge.

Mùa giải trước, Rostov là Á quân giải vô địch Nga. Họ góp mặt ở vòng bảng Champions League nhưng không thể cạnh tranh suất đi tiếp với hai "đại gia" là Bayern Munich và Atletico Madrid.

{keywords}
Mourinho lại có dịp phàn nàn về lịch thi đấu dày đặc

Tuy nhiên, Rostov cũng gây ấn tượng khi từng đánh bại Hùm xám 3-2 trên sân nhà. Chuyển xuống thi đấu Europa League, đại diện nước Nga đã vùi dập Sparta Prague với tổng tỉ số 5-1.

Ngoài cặp đấu giữa MU và Rostov, hai ƯCV nặng ký tại Europa League mùa này là Lyon và Roma sẽ phải loại nhau ngay từ vòng 1/32.

Những lá thăm may rủi cũng xếp hai đội bóng nước Đức là Schalke và Borussia Monchengladbach sớm đụng độ nhau.

* T.A

Trọng tài nội dọa bỏ, VFF không dám vời ngoại!

Trọng tài nội dọa bỏ, VFF không dám vời ngoại!

Lãnh đạo VIP của Liên đoàn tuyên bố, VFF sẽ không thuê trọng tài ngoại để... nội rèn luyện, bất kể người hâm mộ bức xúc, đòi "xử" Vua sau trò hề sân Thống Nhất.

Ngồi "ghế nóng" đội bóng vừa diễn trò hề, Minh Phương nói gì?

Ngồi "ghế nóng" đội bóng vừa diễn trò hề, Minh Phương nói gì?

Cựu đội trưởng ĐTVN, đồng thời là công thần một thủa của bóng đá Long An đã quyết định trở lại đội bóng cũ với quyết tâm đưa cựu vương V-League vượt qua khó khăn.

Pha đá phản lưới nhà hài hước của cầu thủ Hải Phòng

Pha đá phản lưới nhà hài hước của cầu thủ Hải Phòng

Tình huống đốt đền trên diễn ra trong trận đấu sớm vòng 7 Toyota V-League giữa Sanna Khánh Hòa và Hải Phòng, chiều 24/2.

Ronaldo "tuýt còi" bạn gái vì chụp hình với trai lạ

Ronaldo "tuýt còi" bạn gái vì chụp hình với trai lạ

Cristiano Ronaldo đã nhắc nhở bạn gái Georgina Rodriguez nên "cẩn thận" trong một bình luận trên Instagram, khi cô này đăng tấm hình chụp chung với một gã đàn ông điển trai.