- Sau thất bại choáng váng 1-2 trước Crystal Palace, HLV Conte đã lên tiếng thức tỉnh các học trò rằng, Chelsea sẽ phải đối mặt với cuộc đua Ngoại hạng khốc liệt phía trước.

Hừng hực khí thế khi đương đầu Palace, đoàn quân áo xanh sớm vươn lên nhờ bàn thắng của Fabregas. Tuy nhiên, đội khách vùng lên mạnh mẽ để dẫn lại 2-1 khi Zaha và Benteke thay nhau xé lưới Courtois.

{keywords}
Chelsea thua muối mặt ngay trên sân nhà

Áp đảo suốt khoảng thời gian còn lại với hơn 70% thời gian kiểm soát bóng, tung đến 24 cú dứt điểm về phía khung thành Palace nhưng Chelsea không thể lật ngược thế cờ.

Thất bại khiến khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ hai là Tottenham bị rút ngắn xuống còn 7 điểm, trong khi mùa bóng vẫn còn 9 vòng nữa mới hạ màn.

Chelsea vẫn đang là ƯCV số 1 cho ngôi vô địch Ngoại hạng nhưng trận chiến với Man City vào giữa tuần tới sẽ mang ý nghĩa lớn hơn nhiều. Chiến thắng đồng nghĩa ngôi vương trong tầm tay. Ngược lại, thất bại sẽ đẩy thầy trò Conte vào thế khó.

Ông thầy người Italia phát biểu: "Với cá nhân tôi, trận thua này cũng là kết quả tốt. Nó sẽ giúp cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn. Tôi luôn nói rằng, cuộc chơi chỉ kết thúc khi đội bóng lên ngôi với sự chắc chắn về điểm số.

{keywords}
Conte yêu cầu học trò không được chủ quan

Nếu không, bạn phải chơi từng trận và cố gắng giành chiến thắng. Tại xứ sương mù, khái niệm trận đấu dễ dàng không tồn tại. Mọi cuộc chạm trán đều rất khó khăn, từ gặp Man City cho đến những đối thủ nằm ở nhóm cuối BXH.

Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng có ít nhất kết quả hòa. Tôi không muốn nói đến chiến thắng, nhưng ít nhất phải hòa. Chúng tôi đã tạo ra được vô số cơ hội.

Chelsea kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi trước đối thủ. Đen đủi vì hôm nay không phải là ngày của chúng tôi khi quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.

Giữa tuần tới là trận thư hùng với Man City. Ai cũng biết đây là đối thủ cực kỳ khó chịu. Nhưng giờ, điều quan trọng nhất với toàn đội là nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục."

Xem video bàn thắng Chelsea 1-2 Crystal Palace:

* Anh Tuấn

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Fabregas sớm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước nhưng Crystal đáp trả bằng cú đúp trong 2 phút khiến Chelsea trở tay không kịp.

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho bực tức, mắng quân ăn hại nên để mất 2 điểm. Conte được tăng lương cao, ký gia hạn Chelsea đến 2022. Neymar xác nhận, MU và Chelsea theo đuổi.

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

Thiếu vắng nhiều trụ cột, MU chơi thiếu sắc sảo và bế tắc trước một West Brom phòng ngự kiên cố, đành ngậm ngùi chia điểm 0-0.

Kết quả bóng đá hôm nay 2/4

Kết quả bóng đá hôm nay 2/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Hàng công bùng nổ, Liverpool đè bẹp Everton

Hàng công bùng nổ, Liverpool đè bẹp Everton

Nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao tấn công như Mane, Coutinho hay Origi, Liverpool xuất sắc đánh bại kình địch cùng thành phố Everton 3-1.