- Lần thứ hai trong mùa giải này, Jose Mourinho lên tiếng chỉ trích đích danh Luke Shaw khi hậu vệ này thiếu sự tập trung và khát vọng vươn lên.

Nhà cầm quân người Bồ thừa nhận, Shaw vẫn còn ở một khoảng cách khá xa so với các đồng đội chơi cùng vị trí tại Old Trafford như Daley Blind, Darmian hay Ashley Young.

Trận gặp West Brom cuối tuần qua, Luke Shaw một lần nữa bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu, khi Mourinho ưu tiên Young trong vai trò hậu vệ cánh trái.

{keywords}
Mourinho không hài lòng về thái độ tập luyện của Luke Shaw

Chia sẻ với các phóng viên, "người đặc biệt" nói: "Thật khó để xếp Shaw trên băng ghế dự bị. Vì sao ư? Bởi tôi không thể so sánh cậu ta với Ashley Young, Darmian hay Blind.

Tôi không thể so sánh về cách anh ta tập luyện, sự tập trung, khát vọng vươn lên hay tinh thần tập thể. Luke Shaw vẫn còn ở khoảng cách khá xa so với mọi người."

Tuy bị thất sủng dưới triều đại Mourinho nhưng Luke Shaw thường xuyên được HLV Southgate triệu tập lên tuyển Anh.

Để đáp trả câu hỏi của phóng viên về vấn đề này, Mourinho nói có phần mỉa mai: "Anh nhìn Joe Hart xem. Thủ môn số 1 tuyển Anh giờ đang chơi bóng ở Italia dưới dạng cho mượn đó."

Luke Shaw chuyển đến Old Trafford hồi hè 2014 với mức phí 32 triệu bảng. Tuy nhiên, ca chấn thương nghiêm trọng khiến quá trình phát triển của anh bị chững lại.

Hồi đầu mùa, Shaw đá chính 5 trận nhưng sau đó không còn được Mourinho trọng dụng. Anh thường xuyên bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký và chỉ tham dự các trận đấu cúp của MU.

Với những lời chỉ trích mới nhất, tương lai Luke Shaw ở Old Trafford đang là dấu hỏi lớn. Hiện HLV người Bồ Đào Nha đang nhắm cầu thủ chạy cánh trẻ ở Celtic - Kieran Tierney.

* T.A

Ông Hải “lơ”: “Sao trọng tài lại sai sót trận có bầu Đức?”

Ông Hải “lơ”: “Sao trọng tài lại sai sót trận có bầu Đức?”

Cựu HLV CLB Bình Dương - Lê Thụy Hải thẳng thắn đặt dấu hỏi về những sai sót của trọng tài V-League sau lùm xùm HAGL của bầu Đức được Vua "cứu".

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Ông chủ của đội bóng phố Núi đã khẳng định đội bóng của mình không cần thiết đến chiến thắng tới mức phải can thiệp vào công tác trọng tài, sau khi HAGL được hưởng bàn thắng từ sai lầm của các vua sân cỏ.

Cay vì thua, Huỳnh Đức chê U20 Việt Nam tập phản khoa học

Cay vì thua, Huỳnh Đức chê U20 Việt Nam tập phản khoa học

Bức xúc đội nhà chơi không tốt và để thua Khánh Hoà trong trận đấu ở vòng 11 V-League, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn đã đổ lỗi cho đội tuyển... U20 Việt Nam.

Chủ tịch CLB Quảng Nam: Bầu Đức từng bồi dưỡng tiền đô cho trọng tài

Chủ tịch CLB Quảng Nam: Bầu Đức từng bồi dưỡng tiền đô cho trọng tài

Trao đổi về bàn thắng việt vị của HA.GL, Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng đã chửi công tác trọng tài và nhắc chuyện bầu Đức từng bồi dưỡng "Vua áo đen".

Tuấn Anh tiết lộ về "người ấy" khiến fan nữ vỡ mộng

Tuấn Anh tiết lộ về "người ấy" khiến fan nữ vỡ mộng

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Youtube của đội bóng phố núi.