- Pep Guardiola có tham gia vào cuộc đụng độ nảy lửa trong đường hầm với các thành viên BHL Chelsea, sau thất bại 1-2 trên sân Stamford Bridge.

Mối quan hệ giữa Guardiola và Conte sục sôi từ lúc trên sân, khi Man City đụng độ căng thẳng Chelsea. Mọi thứ còn đi xa hơn với cuộc khẩu chiến trong đường hầm.

{keywords}
Căng thẳng đã xảy ra trong đường hầm sau trận Chelsea vs Man City

Các nhân viên an ninh đã phải tách Guardiola cùng các trợ lý của Man City ra để tránh cuộc ẩu đả với nhóm HLV đội một Chelsea. Thời điểm đó, Conte đã quay trở vào phòng thay đồ.

Trợ lý HLV thể lực Chelsea - Paolo Bertelli cùng một vài thành viên khác trong BHL dẫn các cầu thủ vào đường hầm. Ông có những lời lẽ tranh luận gay gắt với một thành viên của đối thủ là Mark Sertori.

Lúc đó Guardiola đã đi đến cuối hường hầm, leo lên bậc thang để chuẩn bị vào phòng thay đồ nhưng lập tức bị đẩy xuống tham gia vào màn xô xát.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hét lớn bày tỏ nỗi thất vọng về cách hành xử phía đối thủ, trước khi nhân viên bảo vệ vãn hồi trật tự, tách mọi người riêng rẽ và yêu cầu sự bình tĩnh.

Thật may là không xảy ra vụ "thượng cẳng chận, hạ cẳng tay" nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, người quan sát tình hình lúc đó cho hay, "căng thẳng dẫn đến sự xáo trộn lớn trong đường hầm".

Sự việc được hạ nhiệt, Guardiola cùng các đồng sự vẫn đứng ngoài cửa phòng thay đồ và từ chối đi vào trong cho đến khi Bertelli bị các nhân viên an ninh kéo ra chỗ khác.

Tờ Mirror cho hay, Bertelli là trợ lý HLV thể lực nổi tiếng về tính nóng nảy. Ông làm việc cùng Conte từ lúc dẫn dắt đội bóng áo Thiên thanh.

* T.A

Vòng 12 Toyota V-League: Chạy lũ và trốn...thất nghiệp

Vòng 12 Toyota V-League: Chạy lũ và trốn...thất nghiệp

Sẽ có những đội bóng ở nhóm cuối bị "tử thần" gọi tên, nếu tiếp tục thua tại vòng đấu áp chót của lượt đi V-League 2017. 

Hậu bối Messi đụng U20 VN tại Thống Nhất, đấu U23 VN ở Mỹ Đình

Hậu bối Messi đụng U20 VN tại Thống Nhất, đấu U23 VN ở Mỹ Đình

U20 Argentina đã nhận lời đá 2 trận tại Việt Nam, trong đó có cuộc thử sức nảy lửa với U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Tuấn Anh trở lại, vì SEA Games nên vừa đá vừa run?

Tuấn Anh trở lại, vì SEA Games nên vừa đá vừa run?

Sau gần 5 tháng điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh lần đầu tiên được HAGL đăng ký vào danh sách thi đấu ở V-League, tuy nhiên khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.