- Ibrahimovic vừa lên tiếng bảo vệ HLV Jose Mourinho, sau khi ông có những lời chỉ trích công khai nhắm vào đám cầu thủ gây thất vọng ở MU thời gian qua.

Siêu sao người Thụy Điển cho rằng, Mourinho là HLV thẳng thắn và có cách nhìn rất trực diện trong công việc.

{keywords}
Ibrahimovic bênh vực Mourinho

"Jose Mourinho thích nhìn thẳng vào mắt và nói, bạn là đồ bỏ đi hoặc không. Tôi thích sự thẳng thắng ấy. Giống như giờ nghỉ giữa hiệp trận gặp Everton.

Ông ấy phê phán chúng tôi chơi chưa đúng khả năng và tất cả cần phải lắng nghe. Đó là cách mà Mourinho làm việc nhiều năm qua."

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thường xuyên chỉ trích đích danh học trò, mới nhất là trường hợp của hậu vệ trẻ Luke Shaw.

Cựu danh thủ MU - Rio Ferdinand cũng mới lên tiếng cảnh báo, Mourinho có thể gặp rắc rối trong phòng thay đồ nếu cứ tiếp tục phê phán phong độ của những Rashford, Martial, Lingard, Mkhitaryan hay Smalling.

{keywords}
Luke Shaw thường xuyên bị Mourinho chỉ trích thời gian qua

Hôm nay, MU có chuyến hành quân đến sân Sunderland với chuỗi 20 trận bất bại ở sân chơi Ngoại hạng. Tuy vậy, MU vẫn xếp thứ 6 trên BXH và đối diện nguy cơ hụt tấm vé dự Champions League mùa sau, trừ khi đăng quang ở Europa League.

Với cá nhân Ibrahimovic, người từng đoạt 11 chức vô địch trong 13 mùa giải khoác áo Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và Paris Saint-Germain thì đó là điều khó chấp nhận.

"Tôi không hài lòng với vị trí của MU hiện tại. Bản thân tôi, tốp 4 đã là nỗi thất vọng. Tình cảnh hiện tại là điều thực sự mới mẻ với cá nhân tôi.

Chúng tôi đã có một mùa giải tốt với những gì mình có. MU cần phải thực tế, mực tiêu quan trọng nhất bây giờ là Europa League rồi lọt vào tốp 4 Ngoại hạng" - Ibrahimovic chia sẻ.

* Anh Tuấn

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Từng tuyên bố bất cứ ai đá xấu hoặc đôi co với trọng tài sẽ “đuổi hết”, bầu Đức rơi vào tình huống khó xử với những gì xảy ra trên sân Pleiku tối 8/4.

V-League: Một tấn trò hề

V-League: Một tấn trò hề

Nếu là người ưa nhiệt náo thật khó có thể bỏ qua các trận đấu ở V-League, bởi vòng đấu nào cũng như có rất nhiều trận đấu giống như một trò hề để người ta phải hô to lên rằng: V-League giờ như V-Nát.

Đột nhập đường hầm sân Pleiku, CĐV HAGL quá khích hành hung trọng tài

Đột nhập đường hầm sân Pleiku, CĐV HAGL quá khích hành hung trọng tài

Tổ trọng tài điều hành trận HAGL – Thanh Hóa đã bị một CĐV quá khích tấn công trong đường hầm, sau khi trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi.

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hazard và Alonso ghi tuyệt phẩm, Chelsea tiệm cận ngôi vương

Hai pha lập công đẹp mắt của Hazard và Alonso giúp chelsea đánh bại Bournemouth 3-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó tiến gần hơn đến ngôi vô địch mùa này.

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Ronaldo vô duyên, Griezmann giật điểm trong tay Real

Real Madrid đã có thế trận vượt trội và nhiều cơ hội hơn, nhưng trong trận đấu mà Ronaldo vô duyên, Griezmann đã giúp Atletico giành 1 điểm.