- Arsenal vào cuộc, quyết đấu MU để lấy sát thủ Belotti. Messi bị tố cáo scandal mới về tiền bạc. Real Madrid sẵn sàng tống khứ Bale.

Arsenal mơ về Belotti

Arsenal vừa đánh bại Chelsea để giành FA Cup, một sự an ủi cho mùa giải không thể giành vé Champions League.

Ngay sau lễ đăng quang, các quan chức Arsenal cũng có kế hoạch giữ chân HLV Arsene Wenger. Tất cả các quan chức trong BLĐ ở sân Emirates đều muốn nhà cầm quân người Pháp ở lại.

{keywords}

Arsenal vào cuộc tranh Belotti với MU

Để thuyết phục Wenger, cũng như giúp ông có thêm ngôi sao cho mùa giải tới, BLĐ Arsenal đang xúc tiến đàm phán với Torino về Andrea Belotti.

Arsenal tin rằng Belotti - cũng là mục tiêu hàng đầu của MU - sẽ là đối tác phù hợp với Alexis Sanchez trên hàng công.

Tài chính không phải vấn đề của Arsenal. Đội bóng thành London quyết cạnh tranh với MU, bằng cách gửi đề nghị 85 triệu bảng đến Torino.

Messi dính scandal mới

Ngay sau khi Tòa án Tối cao Tây Ban Nha ra phán quyết giữ nguyên mức phạt 21 tháng tù và cho hưởng án treo, Lionel Messi tiếp tục gặp rắc rối mới.

{keywords}

Messi bị cáo buộc scandal tiền bạc mới

Tờ ABC - nhật báo lớn thứ 2 Tây Ban Nha, vừa đưa tin Messi đã gian lận tiền bạc liên quan đến Quỹ Privada Leo Messi.

Quỹ Privada Leo Messi được thành lập năm 2007, nhằm giúp đỡ trẻ em khó khăn. Nhưng trong 6 năm đầu tiên, tính đến 2013, Messi không kê khai hoạt động cụ thể liên quan đến trẻ em.

Cho đến năm 2013, Messi mới công khai các khoản thu chi liên quan đến hoạt động giúp đỡ trẻ em. Nhờ vậy, cầu thủ người Argentina hưởng rất nhiều từ quỹ này.

ABC cũng cho biết, Privada Leo Messi hiện đã thu được 6,6 triệu euro. Trong đó, có hơn 5,5 triệu euro tiền mặt, và phần còn lại là các khoản đầu tư dài hạn mà nhiều đối tác đổ vào.

Messi chưa đưa ra bình luận nào, trong khi cơ quan chức năng cũng không xác nhận có tiến hành điều tra cáo buộc của ABC hay không.

Real chuẩn bị tống khứ Bale

Báo chí Madrid vừa tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng đẩy Gareth Bale ra đi trong mùa chuyển nhượng tới đây.

Những nguồn tin từ nội bộ phòng thay đồ sân Bernabeu cho biết, Bale hoàn toàn bị cô lập bởi các đồng đội.

{keywords}

Real sẵn sàng bán Bale trong mùa Hè này

Đội hình Real chia nhiều nhóm khác nhau, và cầu thủ người Xứ Wales không theo bất kỳ phe cánh nào. Chính vì thế, anh hoàn toàn bị cô lập, và đối mặt nguy cơ phải dọn nhà khỏi Madrid.

Ở sân La Rosaleda một tuần trước, sau khi Real Madrid thắng Malaga và ăn mừng danh hiệu La Liga, các cầu thủ chia nhóm nhảy múa và bỏ mặc Bale cô độc. Sau đó, Ronaldo đến mừng với Bale, nhưng chỉ là hình thức ban ơn.

Ronaldo là người muốn đẩy Bale ra đường hơn bất kỳ ai. Để chiều lòng CR7, Real đang sẵn sàng bán cựu ngôi sao của Tottenham.

Kim Ngọc