- Trong tình cảnh phải chơi thiếu người, cú đúp của Ronaldo giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại cay đắng trên sân nhà. Kết quả 3-3 khiến thầy trò HLV Zidane tuột mất ngôi đầu vào tay kình địch Barca, với 1 điểm kém hơn nhưng trong tay vẫn còn 1 trận chưa đá.

Video tổng hợp trận đấu:

HLV Zinedine Zidane thay đổi cả vị trí của trung vệ Pepe để sử dụng Nacho Fernandez bên cạnh Sergio Ramos nhưng anh và các đồng đội có những phút tiếp theo của hiệp 1 không thực sự thoải mái.

Theo một cách nào đó, việc Zizou sử dụng Isco, Kovacic, Morata đã phần nào phát huy được khả năng của từng người với những dấu ấn kể trên nhưng đồng thời lại kéo theo những vấn đề khác trong lối chơi của toàn đội.

{keywords}
Bale bị thẻ đỏ khiến Real gặp khó

Thống kê cho thấy, trong hiệp 1, Real Madrid chuyền bóng ít hơn đối thủ, tỉ lệ chuyền chính xác cũng thấp hơn. Hình ảnh này hoàn toàn khác so với khi gặp Espanyol – trận đấu gần đây nhất ở Bernabeu mà Zidane cũng thay đổi nhiều vị trí. Thế trận của Real Madrid không áp đảo và cũng không ổn, trong khi Las Palmas – dù thất bại 4 trận liên tiếp trước đó, lại chơi mạch lạc và thậm chí có cơ hội nâng tỷ số ngay trong hiệp 1.

Hiệp 1 đã tệ, hiệp 2 còn tệ hơn và xuất phát điểm bắt đầu từ nhân tố được hy vọng nhất – Gareth Bale. Nổi nóng sau một pha va chạm, cầu thủ người Xứ Wales nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay sau giờ 3 phút.

{keywords}
Hàng thủ Real chơi quá tệ trận này khi để đối thủ 3 lần ghi bàn

9 phút sau, Ramos dùng tay cản pha dứt điểm của đối phương trong vòng cấm và Jonathan Viera hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11m. Real Madrid bị đẩy sâu hơn vào khó khăn chỉ sau đó 3 phút, với tình huống bóng dài cho Kevin Prince Boateng mà Keylo Navas xuất tướng không kịp để cản phá.

Trong ngày Jese Rodriguez trở lại Bernabeu với vị trí bên kia chiến tuyến, anh đã có không ít cơ hội để tiếp nối danh sách những người cũ ghi bàn vào lưới Real Madrid, đồng thời kết liễu hy vọng của Kền kền trắng, nhưng Navas đã không để thua thêm.

Một ngày đầy vất vả của đội bóng Hoàng gia được tiếp nối bằng cú đệm bóng trúng xà ngang của Ramos, Cristiano Ronaldo nhận thẻ vàng vị chủ động ngã trong vòng cấm và những pha dứt điểm rất bất ổn của anh và cả Karim Benzema khi được tung vào sân.

{keywords}
Ronaldo lập cú đúp mang về trận hòa đáng thất vọng của Real.

Tuy nhiên, may là nó không đến nỗi đáng quên, khi mà cũng chỉ trong 3 phút (86 đến 89), Ronaldo ghi liền 2 bàn thắng – 1 bàn từ chấm 11m, để giành lại 1 điểm cho Real Madrid.

Chỉ có được 1 điểm, Real Madrid tuột ngôi đầu vào tay Barcelona. Dù họ có thể đòi lại sau trận đá bù với Celta Vigo thì trận hòa này tiếp tục để lại rất nhiều vấn đề với Zidane và các học trò.

Đội hình ra sân:

Real Madrid (4-3-3): Keylor Navas; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo; Kroos, Kovacic (James 71'), Isco (Lucas 65'); Bale, Morata (Benzema 71'), Ronaldo

Ghi bàn: Isco (8'), Ronaldo (85 pen, 90')

Las Palmas (4-1-4-1): Varas, David Simón, Lemos, Bigas (Aythami 27'), Dani, Roque Mesa, Vicente, Jonathan Viera (Halilovic 75,), Tana, Jese, KP Boateng (Mateo 69')

Ghi bàn: Dominguez (10'), Viera (56', pen), Boateng (59')

Thẻ đỏ: Bale

{keywords}
{keywords}
Kết quả vòng 25 và bảng xếp hạng La Liga

Vĩnh Tường

MSN "đánh tennis", Barca chiếm ngôi đầu của Real

MSN "đánh tennis", Barca chiếm ngôi đầu của Real

Với sự tỏa sáng của các ngôi sao, Barca dễ dàng đè bẹp Sporting Gijon bằng set tennis, qua đó chiếm ngôi đầu của kình địch Real Madrid sau vòng 25 La Liga.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 2/3

Kết quả bóng đá hôm nay 2/3

Vietnamnet cập nhật kết quả bóng đá châu Âu, bao gồm xem kết quả bóng đá trực tuyến các trận đấu tối qua, đêm qua và rạng sáng hôm nay.