- Bale từ chối đến MU và tiếp tục gắn bó Real Madrid. Di Maria tỏ tình với Juventus. Milan sắp hoàn tất chuyển nhượng sát thủ Morata.

Bale phủ nhận đến MU

Trong cuộc trò chuyện với chương trình nổi tiếng El Larguero của đài Cadena SER, Gareth Bale phủ nhận những thông tin cho rằng anh sẽ chuyển đến MU sau chung kết Champions League 2016-17.

{keywords}

Bale phủ nhận đến MU, quyết gắn bó Real Madrid

“MU? Không. Chưa bao giờ tôi nghĩ về điều đó, ít nhất là ở thời điểm này. Tất cả những gì tôi nghĩ là được chơi bóng ở Real Madrid.

Tôi muốn cùng Real Madrid chiến thắng các danh hiệu. Mục tiêu của tôi là chơi bóng cho CLB vĩ đại nhất thế giới. Đó là lý do tôi đã ký hợp đồng 6 năm với Real. Tôi sẽ không đi đâu”.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Bale mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, nhiều cầu thủ khác cũng cô lập ngôi sao người Xứ Wales.

Để giải quyết vấn đề, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Real chấp nhận bán Bale sang MU.

Di Maria tỏ tình Juve

Angel Di Maria vừa mang đến những hy vọng cho các CĐV Juventus, về khả năng có thể sở hữu anh trong mùa Hè năm nay.

Theo đó, Di Maria đã “Like” một bức ảnh kèm thông điệp của Dani Alves trước trận chung kết Champions League. Tiền vệ người Argentina có ý ủng hộ Juve và không phải đội bóng cũ Real Madrid.

{keywords}

Morata đang trên đường đến Milan

Vài tuần gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Juve và Inter đàm phán với PSG về việc chuyển nhượng Di Maria.

Di Maria có mối quan hệ khá tốt với Dani Alves, cho dù họ từng là đối thủ của nhau, khi hai người khoác áo Real Madrid và Barca.

Bên cạnh Alves, người bạn Gonzalo Higuain và ngôi sao trẻ Paulo Dybala cũng lên tiếng rủ Di Maria về Juve.

Milan sắp có Morata

Giới truyền thông Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đưa tin, Alvaro Morata đang trên đường gia nhập Milan.

Hôm thứ Hai vừa qua, Giám đốc Điều hành Marco Fassone và GĐTT Massimiliano Mirabelli của Milan đã có mặt ở thủ đô Madrid để đàm phán với Real.

{keywords}

Di Maria có động thái tỏ tình với Juventus

Quá trình đàm phán được cho là diễn ra tốt đẹp. Hai bên thống nhất mức giá chuyển nhượng 60 triệu euro cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Morata sẽ nhận lương cố định 7,5 triệu euro mỗi mùa. Tùy theo hiệu suất thể hiện, Morata có thể lĩnh thêm 500.000 euro.

Hiện tại, Morata đang cùng Real tập trung cho trận chung kết Champions League với Juve. Dự kiến, quá trình chuyển nhượng sẽ được xác nhận chính thức sau trận chung kết ở Cardiff.

Morata sẽ là món quà mà BLĐ Milan dành cho HLV Montella, người vừa gia hạn hợp đồng đến 2016.

Kim Ngọc