Đội bóng xứ Catalan đang muốn cải tổ đội ngũ sau khi mất đi ngôi sao số 1 Lionel Messi.

{keywords}
Barca muốn có sự phục vụ của Pogba

Paul Pogba chính là cái tên là chủ tịch Joan Laporta muốn đưa về sân Nou Camp nhất để xây dựng đế chế mới, trong bối cảnh tiền vệ người Pháp sắp hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Nguồn tin từ Fichajes.net cho hay, thời gian qua, đại diện Pogba - Mino Raiola đã có những cuộc thương thảo trực tiếp với ngài Laporta.

Siêu cò gốc Hà Lan thông báo rằng, Pogba sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Bởi vậy, Barca muốn bứt lên chiếm ưu thế thì cần phải đưa ra kế hoạch cụ thể cùng mức lương thưởng, lót tay hậu hĩnh.

Dự kiến, Barca sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ máu mặt, bao gồm PSG, Real Madrid và Juventus.

Đội chủ sân Nou Camp muốn biến Pogba thành ngôi sao số 1 thay thế Messi. Mặc dù vậy, về tiềm lực tài chính, họ không thể đọ nổi với gã nhà giàu thủ đô Paris.

Bản thân Real Madrid hiện cũng có nền tảng tài chính dồi dào hơn Barca, sau khi thành lý nhiều cầu thủ suốt hai năm qua như Varane, Sergio Ramos, và hè tới là Gareth Bale.

Về phần MU, họ cũng nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại. Mặc dù vậy, trong lời đề ngị mới nhất, Pogba đã từ chối giao kèo mới với mức lương 400.000 bảng/tuần.

* An Nhi