Mới 18 tuổi nhưng Pedri đã có hơn 50 trận khoác áo Barcelona và trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng tiền vệ đội bóng xứ Catalan mùa giải trước.

{keywords}
Pedri khẳng định được tài năng trong màu áo Barca

Giao kèo hiện tại giữa anh và Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Nguồn tin từ Goal cho hay, Pedri sẵn sàng cam kết tương lai với đội chủ sân Nou Camp bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Mức lương chàng tiền vệ nhỏ con sẽ tăng vọt khi anh đặt bút ký đến năm 2026, kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng cực cao (509 triệu bảng), nhằm tránh sự dòm ngó của các đại gia như PSG hay Man City.

Đây là tin tốt lành với những cules, nhất là sau khi cơn khủng hoảng tài chính buộc Barca phải để hai ngôi sao trên hàng công Lionel Messi và Griezmann ra đi hồi hè.

Barca bỏ ra 4,2 triệu bảng để rước Pedri về từ Las Palmas hồi hè 2019. Mặc dù vậy, đến năm ngoái, anh mới chính thức ra mắt màu áo mới.

Ngay mùa đầu tiên, anh đã khoác áo 52 trận cho Barca ở các giải đấu khác nhau. Màn trình diễn ấn tượng giúp Pedri có suất lên tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2020.

Chàng tiền vệ tuổi teen tiếp tục chơi tốt, được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu và nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020.

* Đăng Khôi