Ngôi sao người Chile trải qua mùa giải thảm họa cùng MU, chỉ ghi được duy nhất một bàn ở Ngoại hạng Anh và thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

{keywords}
Alexis Sanchez gây thất vọng lớn ở mùa giải vừa qua

Sanchez xung khắc với cựu HLV Jose Mourinho và cũng chỉ là quân bài dự bị chiến lược kể từ ngày Solskjaer lên đảm nhiệm ghế nóng ở Old Trafford.

Theo bạn bè Sanchez, tiền đạo 29 tuổi này đang rất muốn rời Old Trafford để sang Italia chơi bóng, nơi anh nhận được sự quan tâm từ Inter Milan và Juventus.

Lúc này, Alexis Sanchez đã trở về thăm gia đình và người thân ở Chile. Tuy nhiên, hàng ngày anh vẫn chịu khó chạy bộ để duy trì thể lực.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Sanchez dự định sẽ trở lại Carrington sớm hơn dự kiến để tập luyện, dù theo lịch đến 2/7 anh và các đồng đội mới bắt đầu tập trung.

Cựu cầu thủ Arsenal muốn có mặt tại Anh từ cuối tháng 6, lao đầu vào phòng tập gym nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.

{keywords}
Alexis Sanchez định trở lại tập luyện sớm

Thời gian qua, đại diện Sanchez đã có các cuộc gặp riêng với phía Inter và Juventus. Tuy nhiên, cuộc thương lượng chưa đi đến đâu do khúc mắc chuyện lương bổng quá cao.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Sanchez cùng với Luke Shaw và Phil Jones định trở lại tập luyện từ cuối tháng 6.

Alexis Sanchez đang ở Chile và anh cũng định thăm thú Tây Ban Nha thời gian tới trước khi trở lại Manchester. Chúng ta sẽ xem xét những gì xảy ra tiếp theo."

* Đăng Khôi