Giới truyền thông xứ sương mù tin rằng, cuộc thư hùng Tottenham vs MU sẽ là trận đấu đầu tiên diễn ra sau quãng thời gian nghỉ dài vì dịch Covid-19.

{keywords}
Trận Tottenham vs MU dự kiến sẽ diễn ra đầu tiên 

Theo lịch trình ban đầu, cuộc chạm trán diễn ra vào ngày 15/3. Nhưng giờ nguy cơ nó sẽ được chuyển sang ngày 12/6 hoặc 19/6.

Từ tuần trước, hầu hết cầu thủ của 20 đội bóng đã bắt đầu quay trở lại tập luyện, tuân thủ quy định giãn cách và chia ra từng nhóm nhỏ.

Dự kiến trong hôm nay, đại diện cầu thủ, HLV sẽ thảo luận về những lo lắng trong giai đoạn 2 của kế hoạch tái khởi động Premier League thông qua các cuộc gọi video call.

Đến ngày mai, các CLB sẽ tiến hành bỏ phiếu về bước kế hoạch tập luyện tiếp theo, cũng như ấn định thời gian thi đấu trở lại.

Hiện hầu hết đội bóng đều ủng hộ các đề xuất về giai đoạn 2 của kế hoạch. Kênh Sky Sports cũng sẽ phác thảo một phần lịch thi đấu, thời gian tạm thời để các bên chốt lại.

Ban đầu, ngày 12/6 được xem là thời điểm lý tưởng để bóng đá trở lại. Nhưng với tình hình thực tế hiện nay, nhiều khả năng các trận đấu chỉ diễn ra từ ngày 19/6.

Bất kể lịch thi đấu được quyết định ra sao, nhiều khả năng cuộc đấu giữa Tottenham vs MU sẽ là trận đầu tiên được diễn ra.

Phía các đài truyền hình cũng yêu cầu sẽ có các trận cầu diễn ra vào tối thứ sáu và tối thứ hai (giờ Anh). Tám trận còn lại sẽ dàn ra các khung giờ khác nhau vào cuối tuần.

Cao Dung